CẦU THANG SẮT MỸ THUẬT

Lan can cầu thang sai phong thủy nên được hóa giải bằng cách nào? Nếu thiết kế cầu thang của bạn không may trái với phong thủy thì bạn cũng đừng lo lắng nhiều nhé, bởi ngay sau đây Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn sẽ gợi ý cho bạn những cách khắc phục chúng và qua bài viết này chúng tôi cũng sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu cầu thang sắt mỹ thuật được ưa chuộng nhất hiện nay.

Trong quan niệm về phong thủy, cầu thang có đặc điểm vươn lên cao, nó chính là đường dẫn khí lên các tầng trên. Vì vậy nó có vai trò vô cùng quan trọng. Cầu thang hợp phong thủy sẽ mang đến phong thủy tốt cho ngôi nhà phải là thiết kế đảm bảo tính chứa và dẫn khí tốt.

Tham khảo thêm: các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp

Cầu thang sắt mỹ thuật mang đến sự đẹp mắt và tính thẩm mỹ cao, tạo không gian rộng lớn cho ngôi nhà, tạo nên sự tinh tế, hài hòa. Không chỉ riêng cầu thang sắt mỹ thuật mà các sản phẩm sắt mỹ thuật khác dạo gần đây được coi là các sản phẩm nội thất nghệ thuật được gia chủ lựa chọn để sử dụng rất nhiều cho các công trình kiến trúc nhà ở, nhà phố, khách sạn, biệt thự,....

Không chỉ hình dáng cầu thang mà vị trí đặt cầu thang cũng có ảnh hưởng rất quan trọng. Nên tránh trường hợp chân cầu thang đặt trước phòng ngủ, phòng vệ sinh hay phòng bếp để mang lại may mắn cho ngôi nhà. Cầu thang cũng không được quá dài bởi như vậy thì khí lưu thông giữa cầu thang có phần bị yếu đi.

Đặc biệt số bậc cầu thang phải là những số có thể chia hết cho 4 và dư 1, tức là các số lẻ. Nghĩa là rơi vào chữ sinh trong 4 bậc "Sinh-lão-bệnh-tử".

Có như vậy thì các khí tốt trong nhà mới đảm bảo lưu thông lên các tầng. Trường hợp kiêng kỵ mà bạn cần tránh đó chính là đặt cầu thang đi từ phía sau nhà đi lên. Vì sao chúng ta phải tránh điều này? Bởi nếu chân cầu thang đặt từ phía sau thì khí các lên các tầng trên sẽ bị suy yếu nhanh chóng. Điều này đồng nghĩa với tài lộc thuyên giảm, sức khỏe sút giảm dần, các thành viên trong nhà dễ mắc các bệnh về thần kinh. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật sử dụng sắt đặc 100% giúp sản tăng độ bền sản phẩm lên đến 100 năm sử dụng. Với công nghệ sơn epoxy 02 thành phần đặc chủng kết hợp với công nghệ sơn phun ô tô giúp bề mặt sản phẩm bền chắc và cứng cáp hơn. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng, sành điệu. Với mẫu mã và màu sắc đa dạng, lan can sắt mỹ thuật giúp gia chủ dễ dàng phối hợp với các thiết bị trang trí nội thất khác.  

Khi xây dựng cầu thang nên đặt cầu thang được liền mạch, không đứt khúc. Nếu trong trường hợp này điều duy nhất có thể làm để khắc phục đó chính là sử dụng thảm trải nối các bậc thang lại với nhau.

Phong thủy có một sức ảnh hưởng lớn đến khi vận của con người. Bạn có gặp nhiều may mắn hay không cũng chính bởi sự ảnh hưởng từ cách sắp xếp, bố trí các thiết kế trong nhà. Nếu biết cách sắp xếp chúng một cách phù hợp chắc chắn ngôi nhà bạn sẽ hút nhiều tài lộc và may mắn mà thôi.

Trên đây là những gợi ý khắc phục thiết kế bị sai phong thủy cho các bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này hãy liên hệ đến với chúng tôi để được chia sẻ nhiều hơn. Chúc các bạn lựa chọn một thiết kế phù hợp cho ngôi nhà của mình!

Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm một số mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật tại đây.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm đơn giá các sản phẩm lan can cầu thang sắt mỹ thuật tại đây.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức