1. SỬ DỤNG CỬA SẮT MỸ THUẬT

Làm cửa sắt là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn đặt khả năng an toàn cho ngôi nhà lên trên hết. Cửa sắt mỹ thuật thường được sử dụng vật tư chính là sắt đặc nên luôn đảm bảo độ an toàn là tuyệt đối. Vì sắt đặc chỉ có sử dụng vật liệu chuyên dụng mới có thể phá vỡ được cánh cổng. Điều này giúp gia chủ hoàn toàn yên tâm khi có việc rời khỏi nhà. Không chỉ vậy, nếu bạn biết chọn dùng những bộ cửa sắt đúng nơi và đúng cách, cửa sắt sẽ phát huy hết giá trị của nó và tạo nên một phong cách riêng biệt, cá tính cho ngôi nhà của bạn. Cửa sắt mỹ thuật luôn tạo nên dấu ấn riêng về phong cách của chủ nhà. Mẫu mã được thiết kế vô cùng đa dạng, luôn luôn được cập nhật những mẫu mã mới, màu sắc ngày càng đẹp và bền hơn. Các sản phẩm hầu hết đều mang một vẻ đẹp khác nhau. Tùy vào kiến trúc thiết kế của từng công trình mà lựa chọn sản phẩm sắt mỹ thuật phù hợp.

Cửa sắt thường được chọn để làm cổng, cửa chính và cả cửa sổ, cửa các phòng trong ngôi nhà hoặc lan can cầu thang, lan can ban công,.... Vì thế, kích thước của cửa thường tùy thuộc vào mục đích sử dụng và kích thước mặt tiền nhà, diện tích các phòng mà chúng tôi lên thiết kế cũng như sử dụng vật tư khác nhau. 

Cửa sắt đặc biệt thích hợp sử dụng làm cửa cổng trong các biệt thự, cơ quan lớn, nhà hàng hoặc khách sạn. Bởi cửa sắt có thể khiến cho tổng thể ngôi nhà trở nên bề thế, hiện đại, sang trọng hơn rất nhiều. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh cửa sắt mỹ thuật được sử dụng rất nhiều trong các kiến trúc Pháp, Châu Âu.

Xét về giá thành thì cửa sắt được tính theo mét vuông tùy thuộc vào vật tư sắt, độ dày của sắt và kiểu dáng hoa văn. Nhưng nhìn chung, có thể chắc chắn một điều là chi phí làm cửa sắt rẻ hơn rất nhiều so với cửa gỗ tự nhiên. Ngoài ra, thi công dễ dàng, nhanh chóng và có độ bền cao cũng là một ưu điểm vượt trội của loại cửa này.

2. SỬ DỤNG CỬA GỖ

Cửa gỗ thường được dùng làm cửa sổ, cửa phòng , cửa nhà hoặc cửa đi bên trong nhà. Nếu phần lớn nội thất nhà bạn được làm bằng gỗ thì sử dụng cửa gỗ là một lựa chọn hoàn hảo để làm hài hòa không gian ngôi nhà. Tuy nhiên, cửa gỗ có thể làm cho không gian quá kín, khá, đôi khi sẽ có cảm giác ngộp.

Cửa gỗ tự nhiên có nhiều ưu điểm như cách âm, cách nhiệt tốt, mẫu mã đẹp, sang trọng. Tuy nhiên, cửa gỗ tự nhiên cũng thường vướng nhược điểm là khá nặng, làm tăng tải trọng cho công trình. Đặc biệt, so với làm cửa sắt thì cửa gỗ thường không bền lâu trong môi trường ẩm ướt, dễ bị hư mục, biến dạng, cong vênh hay co ngót dưới tác động của ánh nắng mặt trời, nhất là khi được đặt ở những hướng có ánh nắng chiếu trực tiếp. Hơn nữa cửa gỗ tự nhiên lại có giá thành cực kỳ cao so với các vật liệu khác nên bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đầu tư sử dụng.

Cửa gỗ công nghiệp có những tính năng tương tự cửa gỗ tự nhiên. Ưu điểm nhược điểm của chúng cũng gần giống nhau. Ngoại trừ là gỗ công nghiệp thì đương nhiên không thể đẹp và sang được như gỗ thật nhưng được cái là nó rẻ và nhẹ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Van Vân, Vĩnh Lộc B , Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức