Ban công sắt mỹ thuật có rất nhiều mẫu mã được thiết kế đa dạng, phong phú giúp tôn lên thêm vẻ đẹp của ngôi nhà. Ban công sắt mỹ thuật không chiếm quá nhiều diện tích nhưng nó làm cho thiết kế ngôi nhà trở nên tinh tế và sang trọng hơn.

Ban công sắt mỹ thuật được kết hợp giữa nhiều loại hoa văn, họa tiết khác nhau giúp cho mẫu mã sản phẩm thiết kế được đa dạng, phù hợp với các loại hình kiến trúc khác nhau. Từ cổ điển đến hiện đại đều có thể sử dụng ban công sắt mỹ thuật, từ không gian nhỏ hẹp đến không gian rộng rãi thoải mái vẫn có thể sử dụng được sắt mỹ thuật.

Ban công sắt mỹ thuật là loại sản phẩm giúp bảo vệ an toàn cho mọi thành viên trong gia đình, đảm bảo không bị té ngã, ngoài ra ban công sắt mỹ thuật còn là sản phẩm góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, trang trí ngôi nhà, thể hiện tính thẫm mỹ cao của ngôi nhà. Ngoài sản phẩm ban công, sắt mỹ thuật còn có một số sản phẩm khác như: cửa cổng, cầu thang, hàng rào, khung bảo vệ cửa sổ,…. Gia chủ có thể cân nhắc tổng thể các sang phẩm để lựa chọn cho ngôi nhà một sự đồng nhất về nội ngoại thất cũng như là đảm bảo về chất lượng kiến trúc ngôi nhà. 

Công ty chúng tôi nhận sản xuất, thi công và lắp đặt sản phẩm như hình ảnh giới thiệu.

Có thể thay đổi chi tiết theo sở thích của từng quý khách hàng.

Hoặc chúng tôi nhận cung cấp mọi chi tiết cụ thể cho các đối tác thi công.

Xin quý khách hàng vui lòng liên hệ để được báo giá và biết thêm thông tin sản phẩm.

Miễn phí đo đạc công trình thực tế, miễn phí thiết kế bản vẽ, miễn phí báo giá.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com


Tin tức