Cầu thang sắt đẹp

Cầu thang sắt đẹp là một nhân tố quan trọng để kết nối các không gian giữa các tầng lầu trong ngôi nhà của bạn. Vì vậy nó xứng đáng là một mẫu thiết kế đẹp như một vật trang trí hay như một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt.

Cầu thang sắt đẹp ngày nay đã phổ biến trong nhiều ngôi nhà, công sở, do tính bảo vệ cao, kiên cố, tính thẩm mỹ và dễ gia công. Công nghệ chế tác sắt ngày càng được hoàn thiện hơn, những mẫu lan can cầu thang sắt đơn giản với nhiều mẫu mã đa dạng. 

Sắt cho phép thực hiện được nhiều hoa văn đẹp vì vẻ đẹp mà nó mang lại, từ màu sắc, chất liệu, độ bóng mịn đều rất hoàn hảo để tạo nên tác phẩm nghệ thuật. Sắt tròn, dẹp, vuông đều có thể dùng cho lan can cầu thang sắt mỹ thuật, giúp cho việc tạo nên chi tiết đẹp và không quá nặng. Có thể lấy hoa văn từ những cách điệu của hoa lá, sóng biển và các uốn lượn. Hoặc các hình lập thể trên các mẫu cầu thang sắt hiện đại mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng và hiện đại. Với phương châm cung cấp sản phẩm cầu thang đẹp từ sắt mỹ thuật tốt nhất với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất. Cầu thang đẹp không chỉ là điểm nối giữa tầng trên, tầng dưới mà nó còn là một “điểm nhấn” trong toàn bộ cấu trúc ngôi nhà.

Vậy làm thế nào để không gian không bị ảnh hưởng bởi sự lấn chiếm của cầu thang, đồng thời làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.  Thiết kế cầu thang đẹp luôn là một thách thức lớn với các kiến trúc sư. Nếu không có cái nhìn thẩm mỹ cao, sự tinh tế trong từng chi tiết, tiếp cận xu hướng hiện đại nhanh nhạy. Nếu cầu thang nghệ thuật đẹp nằm ở vị trí không cân xứng, ngôi nhà sẽ bị méo mó về kiến trúc. Khi cầu thang quá nhỏ với một ngôi nhà lớn như biệt thự thì lại trở nên lạc lõng và ngược lại. Kiến trúc sư sẽ không thể nào cho ra đời bản thiết kế hoàn hảo về lan can cầu thang.

Tuy nhiên, thiết kế đã khó, nhưng để lựa chọn chất liệu, sản phẩm nghệ thuật nào để trang trí cho lan can cầu thang sắt đẹp lại còn khó hơn. Bởi, chính sự mềm mại của lan can cầu thang mới mang đến sự tinh tế, hài hòa cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, khác với những chất liệu khác, sắt có thể dễ dàng được uốn lượn tạo hình như mong muốn chủ nhân, bền bỉ cùng năm tháng và luôn tạo cảm giác chắc chắn an toàn. Làm cầu thang sắt đẹp chất lượng thì sản phẩm sẽ giữ mãi vẻ đẹp dù trải qua 200 năm. Để cầu thang nghệ thuật đẹp không trở nên lạc lõng và màu sắc lạnh, bạn có thể trang trí xung quanh đó với những đồ vật như tranh ảnh, bình nghệ thuật,…

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức