Trước đây, khách hàng thường sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, inox để làm cầu thang. Trải qua thời gian phát triển, công nghệ nâng lên tầm cao mới, cầu thang sắt mỹ thuật ra đời với thiết kế tinh tế, hoa văn sang trọng, tạo nên không gian ấm cung cho ngôi nhà nên sản phẩm sắt mỹ thuật khiến khách hàng rất hài lòng.

Khi nhắc đến sắt dường như bạn và nhiều người khác sẽ nghĩ đến hình ảnh sắc lạnh, khô cứng, thiếu đi sự lãng mạn, tinh tế và ấm áp. Tuy nhiên đó là chuyện của ngày xưa, ngày nay, dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, những người thợ lành nghề, sắt mỹ nghệ được biến hóa tạo nên những sản phẩm cầu thang, cửa cổng, lan can độc đáo, tự như tác phẩm nghệ thuật thật sự.

Sự xuất hiện của sắt mỹ thuật tạo nên một làn gió mới trong lĩnh vực thi công cầu thang, cửa cổng, lan can, nhờ đó khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Các sản phẩm sắt nghệ thuật sẽ mang đến sự tinh tế, sang trọng cho không gian sống của bạn bởi những kiểu dáng đa dạng, đẹp ấn tượng, đầy sự thu hút và quyến rũ mềm mại.

Khác với những chất liệu khác, sắt mỹ nghệ có thể dễ dàng uốn lượn tạo hình theo yêu cầu nên bạn có thể thoải mái chọn kiểu dáng cầu thang theo ý muốn mà vẫn đảm bảo độ bền, sự chắc chắn.

Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước những đường cong uốn lượn mềm mại, với những chi tiết trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ. Chắc chắn, không chỉ riêng bạn mà bất cứ người nhìn nào cũng không thể rời mắt vì vẻ đẹp này.

Bên cạnh những yếu tố trên thì giá thành cũng là điều để cầu thang sắt mỹ nghệ cao cấp thu hút khách hàng vì giá của nó rất phải chăng, hợp tài chính của số đông khách hàng và dễ dàng thay đổi mức giá tùy theo thiết kế. Điều này giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm mà không phải e ngại quá nhiều về giá cả của sản phẩm.

Sắt mỹ thuật là một nghệ thuật biến đổi các thanh sắt thô cứng thành những thanh sắt có hình thù một cách nghệ thuật và có độ thẩm mỹ cao nhất có thể. Biến đổi thành những đường cong đường thẳng, dày mỏng, to nhỏ khác nhau được phối lại với nhau được tạo thành các hình thù đặc biệt riêng mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao nhất còn gọi là sắt uốn nghệ thuật

Sắt mỹ thuật, cửa cổng sắt mỹ thuật, cầu thang sat my thuat, ban công, lan can,…trên thị trường TPHCM hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công sắt mỹ thuật nhưng để tạo ra các sản phẩm sắt mỹ thuật đẹp mắt còn gọi là sắt nghệ thuật cao cấp, sắt nghệ thuật xứng tầm với các công trình biệt thự, nhà phố, khách sạn đẳng cấp thì rất ít. Và Bách Toàn chúng tôi tự hào là một trong số các đơn vị chủ chốt tại TpHCM.

Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn TpHCM với ưu điểm là tư vấn, khảo sát, thiết kế sản phẩm miễn phí cho đến khi khách hàng hài lòng. Thiết kế là một trong những khâu quan trọng nhất để tạo ra những sản phẩm sắt mỹ thuật cao cấp, những sản phẩm cao cấp phải được chú trọng lựa chọn mẫu mã phù hợp với kiến trúc công trình. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế và tư vấn chuyên nghiệp để đảm bảo rằng sản phẩm sắt mỹ thuật khi được lắp đặt lên ngôi nhà bạn sẽ trở nên hoàn hảo nhất.

Sắt mỹ thuật có thể được làm mềm dẻo tuyệt đối. Được đúc ép vào khung hoặc có thể ép cong phù hợp với yêu cầu và thiết kế và những đặc điểm của khách hàng, làm nên vẻ đẹp quý phái cho các khung bảo vệ cửa sổ, cánh cổng, hàng rào… Nhưng sắt mỹ thuật vẫn giữ được sự chắc chắn bền bỉ với thời gian trong suốt quá trình sử dụng.

Ngày này việc sử dụng sắt mỹ thuật đã phổ biến hơn. Người ta lựa chọn sắt mỹ thuật thay vì sắt truyền thông từ nhiều nguyên nhân khác nhau nguyên nhân thẩm mỹ là yếu tố hàng đầu mà khiến người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sắt mỹ thuật, từ những thanh sắt truyền thống.

Bách Toàn hoàn toàn có thể thiết kế theo yêu cầu của khách hàng những mẫu mã sắt mỹ thuật với nhiều thanh sắt được uốn lượn một các nghệ thuật, tạo được hình thù bắt mắt và sang trọng cho ngôi nhà. Một nguyên nhân khác được cho là ưu điểm lớn của sản phẩm khi được sử dụng bằng sắt mỹ thuật là do đòi hỏi tính thẩm mỹ cao do đó sắt mỹ thuật khi hoàn thành sản phẩm sẽ được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Do đó chất lượng của nó luôn được đảm bảo lâu bền trong quá trình sử dụng sắt mỹ thuật.

Sau khi tiến hành sản xuất và lắp đặt xong hạng mục sắt mỹ thuật cao cấp phía công ty sẽ tiến hành sơn dặm vá một số lỗi xảy ra trong quá trình vận chuyển, lắp đặt sau đó tiến hành bàn giao cho chủ đầu tư. Giai đoạn lắp đặt cũng đóng vai trò quan trọng, phải đúng tiến độ công trình sắt mỹ thuật, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật trong quá trình lắp dựng không làm hư hỏng, ảnh hưởng tới chất lượng công trình.

Công ty chúng tôi bảo hành các sản phẩm sắt mỹ thuật lên đến 36 tháng nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chính sách hậu mãi, bảo hành.

Bách Toàn là đơn vị chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt các sản phẩm sắt mỹ thuật tại TpHCM. Một số tỉnh thành Bách Toàn đã sản xuất và lắp đặt sản phẩm sắt mỹ thuật khác như: Trà Vinh, Đồng Nai, Bến Tre, Long An, Đà Nẵng, Nha Trang,…..

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức