Với phương châm khách hàng là cầu nối để xây dựng và phát triển lâu dài công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn cố gắng phục vụ Quý khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp nhất và chất lượng tốt nhất liên hệ với chúng tôi để được giới thiệu tư vấn và báo giá sắt mỹ thuật về những công trình về thi công ban công sắt mỹ thuật, cửa cổng sắt mỹ thuật,cầu thang sắt mỹ thuật, khung bảo về cửa sổ, hàng rào. Công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn chuyên cung cấp sắt mỹ thuật chất lượng, giá cả hợp lý tại TP.HCM, Trà Vinh, Bến Tre, Bình Dương,…các tỉnh khác trên toàn quốc.

Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn nhận thi công lắp đặt bảo trì sắt mỹ thuật từ 2-3 năm.

Sau khi lên thiết kế và thống nhất mẫu mã với khách hàng, Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn sẽ tiền hành lắp đặt các sản phẩm sắt mỹ thuật theo thống nhất với khách hàng. Sau khi hoàn thành lắp đặt các sản phẩm sắt mỹ thuật cao cấp phía công ty sẽ tiến hành sơn dặm vá một số lỗi xảy ra trong quá trình vận chuyển, lắp đặt sau đó tiến hành bàn giao cho chủ đầu tư. Giai đoạn lắp đặt cũng đóng vai trò quan trọng, phải đúng tiến độ công trình, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật trong quá trình lắp dựng không làm hư hỏng, ảnh hưởng tới chất lượng công trình.

Trên thị trường TP.Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công sắt mỹ thuật nhưng để tạo ra các sản phẩm sắt mỹ thuật tinh tế, tỉ mỉ, chất lượng, đẳng cấp và sang trọng hay còn gọi là sắt nghệ thuật cao cấp xứng tầm với các công trình biệt thự, nhà phố, khách sạn tầm cỡ thì rất ít. Và công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn tự tin là đơn vị duy nhất và độc nhất tại TP.HCM đủ tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu sản phẩm Sắt mỹ thuật đi Nhật.

Nơi nào ở Hồ Chí Minh làm nhôm đúc cực đẹp, sắt mỹ thuật cực chất lượng thì Bách Toàn chúng tôi là nơi chú trọng tạo ra những sản phẩm sắt mỹ thuật cao cấp, chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công và hậu mãi.

Thiết kế là một trong những khâu quan trọng nhất để tạo ra những sản phẩm sắt mỹ thuật cao cấp, những sản phẩm cao cấp phải được chú trọng lựa chọn mẫu mã phù hợp với kiến trúc công trình. Chuyên viên tư vấn của Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn sẽ miễn phí và tư vấn cụ thể mẫu mã cho khách hàng chọn lựa. Đặc biệt, công ty chúng tôi sẽ linh hoạt trong thiết kế để thay đổi hoa văn, phụ kiện sao cho phù hợp nhất với kiến trúc ngôi nhà.

Tư vấn miễn phí, đo đạc thực tế công trình miễn phí, thiết kế miễn phí.  

Sắt mỹ thuật là một nghệ thuật biến đổi các thanh sắt thô cứng thành những thanh sắt có hình thù một cách nghệ thuật và có độ thẩm mỹ cao nhất có thể. Biến đổi thành những đường cong đường thẳng, dày mỏng, to nhỏ khác nhau được phối lại với nhau được tạo thành các hình thù đặc biệt riêng mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao nhất còn gọi là sắt uốn nghệ thuật

Sắt mỹ thuật có thể được làm mềm dẻo tuyệt đối. Được đúc ép vào khung hoặc có thể ép cong phù hợp với yêu cầu và thiết kế và những đặc điểm của khách hàng, làm nên vẻ đẹp quý phái cho các khung bảo vệ cửa sổ, cánh cổng, hàng rào… Nhưng sắt mỹ thuật vẫn giữ được sự chắc chắn bền bỉ với thời gian trong suốt quá trình sử dụng.

Ngày nay việc sử dụng sắt mỹ thuật đã phổ biến hơn. Người ta lựa chọn sắt mỹ thuật thay vì sắt truyền thông từ nhiều nguyên nhân khác nhau nguyên nhân thẩm mỹ là yếu tố hàng đầu mà khiến người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sắt mỹ thuật, từ những thanh sắt truyền thống. Bách Toàn đã thiết kế theo yêu cầu của khách hàng thành những thanh sắt được uốn lượn một các nghệ thuật, tạo được hình thù bắt mắt và sang trọng cho ngôi nhà. Một nguyên nhân khác được cho là ưu điểm lớn của sản phẩm khi được sử dụng bằng sắt mỹ thuật là do đòi hỏi tính thẩm mỹ cao do đó sắt mỹ thuật khi hoàn thành sản phẩm sẽ được gia công tỷ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Do đó chất lượng của nó luôn được đảm bảo lâu bền trong quá trình sử dụng.

Cầu thang sắt mỹ thuật, cổng sắt mỹ thuật, hàng rào sắt mỹ thuật, lan can sắt mỹ thuật, mái vòm sắt mỹ thuật, bảng hiệu sắt mỹ thuật, ghế sắt mỹ thuật, giường sắt mỹ thuật, bàn ghế sắt nghệ thuật. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại phụ kiện sắt mỹ thuật cao cấp để đáp ứng cho các nhu cầu sử dụng của khách hàng với giá cả sắt mỹ thuật phải chăng đến từng khách hàng.

Sản phẩm được phía công ty bảo hành nhiều năm và bảo trì miễn phí nên chủ đầu tư yên tâm về mặt hậu mãi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức