Cửa cổng - Hàng rào sẽ là sản phẩm trang trí ngoại thất đầu tiên chúng ta nhìn thấy khi lại gần một ngôi nhà hay công trình. Liệu chúng ta sẽ bỏ qua hay ngắm nhìn nó ? Một chiếc cửa cổng hay hàng rào đẹp phải đảm bảo được sự hài hòa, đồng nhất về phong cách thiết kế - trang trí, phải trở thành một phần của ngôi nhà chứ không phải là một cấu trúc riêng biệt. Chỉ có sắt mỹ thuật sẽ giúp bạn làm cho ngôi nhà của mình sang trọng và riêng biệt nhờ thiết kế và tính mỹ thuật của nó.

Cửa ra vào, cửa đi sân vườn, cửa đi trong nhà là sản phẩm trang trí sẽ tạo nên ấn tượng khi chúng ta đi ngang qua hay đi vào một căn phòng, một ngôi nhà. Những người kiến trúc sư cần tư vấn thiết kế cho chủ nhà để tập trung vào chi tiết này nhằm làm bật lên phong cách, ý đồ thiết kế của gia chủ.

Cửa ra vào, cửa đi sân vườn ở lối vào thường được lắp đặt mái hiên ngoài tác dụng che mưa nắng, nó còn có tác dụng thu hút sự chú ý, làm bật lên phong cách, ý đồ trang trí của căn nhà. Ngoài ra, những chi tiết nhỏ khác như tay nắm, bản lề, chốt cửa hay khung bảo vệ cửa cũng là những chi tiết có thể mang ý đồ trang trí và sẽ anh hưởng đến phong cách tổng thể của bạn. Bạn có thể mua hàng trăm sản phẩm được sản xuất đại trà nhưng để sở hữu một sản phẩm sắt mỹ thuật độc đáo và làm cho nó trở thành độc nhất vô nhị thì đầu tiên bạn cần phải có được những ý tưởng, sau đó bạn sẽ cần đến chuyên gia để biến những ý tưởng của bạn trở thành thực tế.

Cầu Thang

Trước thời Phục Hưng, cầu thang hoàn toàn chỉ dùng vào mục tiêu để lên xuống giữa các tầng và thường nó chỉ chiếm một khu vực nhỏ, đôi khi còn không có cả tay vịn hoặc tay vịn chỉ được làm sơ xài bằng dây thừng, gỗ. Trong thời Phục Hưng những chiếc cầu thang lớn xuất hiện tại các cung điện, dinh thự của Pháp và Ý, thời nay tay vịn được thiết kế tỉ mỉ và mang tính mỹ thuật hơn.

Chiếc cầu thang mở (uprights) đầu tiên với lan can tay vịn được sản xuất vào năm 1550 ở Florence, Ý, và chiếc thứ hai xuất hiện vào năm 1688 tại Vesailles, Pháp. Trong khi đó tại các nên văn hóa khác như Mỹ và Ấn Độ chỉ dùng đất sét hoặc đục lỗ trên tường để làm điểm hổ trợ.

Tuy nhiên ngày nay, bất cứ ai từng ghé qua những khách sạn năm sao theo tiêu chuẩn thế giới, những tòa dinh thự, biệt thự của Châu Âu, hoặc tham gia những chuyến du lịch băng qua đại dương trên những chiêc du thuyền sang trọng hẳn sẽ không thể không bị ấn tượng bởi hình ảnh những chiếc cầu thang rất sang trọng, hoảnh tráng được làm bằng sắt mỹ thuật án ngữ ngay tại đại sảnh như một lời khẳng định về đẳng cấp của dòng sản phẩm này.


Cửa sổ

Trong môi trường sống hiện nay, việc lắp khung sắt bảo vệ cho cửa sổ là điều không thể bỏ qua nếu bạn thật sự quan tâm và muốn bảo vệ an toàn cho gia đình mình. Cùng với chiếc hàng rào, cửa cổng chắc chắn, khung bảo vệ cửa sổ sẽ đem lại cho bạn sự yên tâm về tính bất khả xâm phạm, tuy nhiên điều không thể phủ nhận là nó sẽ đem lại cảm giác thô cứng, thiếu tinh tế khi ngắm nhìn ngôi nhà của mình.

Không như những sản phẩm sắt bình thường khác, sắt mỹ thuật là một sản phẩm được thiết kế và làm ra bằng chính đôi bàn tay khéo léo của người thợ rèn sắt. Do đó, cửa sổ làm bằng sắt mỹ thuật không chỉ đem lại cảm giác an toàn tuyệt đối mà còn gợi mở ra vô vàn đường hướng để bạn có thể trang trí, thiết kế, thể hiện ý tưởng, cá tính của mình và biến căn nhà mình trở nên sang trọng và riêng biệt.

Ban công

Về cơ bản, ban công là một kiến trúc nhằm giữ cho mọi người an toàn, không bị té ngã, ngoài ra ban công còn là một cấu trúc có thể dùng để tăng cường, thể hiện tính mỹ thuật, phong cách trang trí căn nhà của bạn.

Ban công là một cấu trúc thiết kế ngoại thất của căn nhà, do đó đây cũng là một trong những cấu trúc đầu tiên tác động đến cảm nhận của người xem. Chính vì thế một chiếc ban công đẹp và phù hợp cũng góp một phần rất quan trọng trong việc thể hiện ý đồ, phong cách của người chủ nhà.

Kết hợp cùng với cầu thang, lan can, cửa cổng và hàng rào, ban công làm thành một tổng thế thống nhất về phong cách nhằm làm bật lên ý đồ thiết kế, phong cách của người chủ sở hữu.

Ngoài những đặc tính mỹ thuật chuyên biệt của dòng sản phẩm sắt mỹ thuật, những chiếc ban công này còn rất chắc chắn, bền vững và giúp gia tăng không gian sử dụng, góp phần làm cho căn nhà của bạn thêm thoáng đãng, rộng rãi và duyên dáng.

Công ty Cổ Phần Sắt Mỹ Thuật Bách Toàn hân hạnh kính mời quý khách đến tham quan Showroom tại địa chỉ: 231 TÔ HIẾN THÀNH, PHƯỜNG 13, QUẬN 10, TP HCM để tham quan những mẫu mã đẹp nhất và chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về chất lượng tư vấn, thiết kế và sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE - 0933800859 (gặp anh Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức