Cầu thang sắt mỹ thuật với phụ kiện là lá phông kết hợp với tay nắm sắt pla 9x45mm, phù hợp với diện tích nhà ở nhỏ, nhà phố. Sản phẩm sắt mỹ thuật giúp tôn lên giá trị ngôi nhà. 

Để tạo ra được những đường cong mỹ miều như hình ảnh cầu thang sắt mỹ thuật này, công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn đã phải cử thợ có chuyên môn tốt đến công trình để đo thực tế, lấy rập rồi mới tiến hành sản xuất theo kích thước và bản vẽ.

Đây là mẫu cầu thang sắt mỹ thuật được mệnh danh là sản phẩm Best seller tại Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn. Đối với riêng sản phẩm này, phụ kiện là lá phông, Quý khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi các phụ kiện khác tùy thuộc theo phong thủy và sở thích cũng như là gu thẩm mỹ cá nhân. 

Sản phẩm cầu thang sắt mỹ thuật này được sản xuất với vật tư chủ yếu là sắt vuông 14x14mm. Những đường cong của sản phẩm cầu thang sắt mỹ thuật này được làm hoàn toàn từ đôi tay của những người thợ lành nghề. 

Ngoài một số công trình được thực hiện tại TPHCM, công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn còn nhận thi công các công trình ở Tỉnh, cụ thể một số công trình đã triển khai ở Trà Vinh, Đồng Nai, Bình Phước, Nha Trang, Vũng Tàu,...

Các công trình ở xa TP.HCM, công ty chúng tôi cũng hỗ trợ một số chi phí vận chuyển lắp đặt cho khách hàng. 

Ngoài ra, trên thân sắt pla cũng như sắt vuông đều có cán hoa văn nhằm tạo thêm điểm nhấn, gây ấn tượng, cộng thêm sự bắt mắt cho sản phẩm.

Đây là mẫu thiết kế cầu thang sắt mỹ thuật được sử dụng nhiều nhất trong những năm qua. Với giá tiền phù hợp, tính thẩm mỹ cao, sản phẩm chất lượng, đây là mẫu sản phẩm ưu tiên được khách hàng hỏi và lựa chọn khi tới showroom công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn. 

Khách hàng có thể sử dụng tay nắm gỗ hoặc tay nắm sắt tùy theo sở thích và kích thước của ngôi nhà. Việc sự dụng tay nắm cũng như là phụ kiện hoàn toàn linh hoạt, rất dễ xử lý. Mỗi sản phẩm sắt mỹ thuật được sản xuất lắp đặt lên mỗi công trình là mỗi gu thẫm mỹ đặc trưng của một vị khách hàng.

Công ty chúng tôi nhận sản xuất, thi công và lắp đặt sản phẩm như hình ảnh giới thiệu.

Có thể thay đổi chi tiết theo sở thích của từng quý khách hàng.

Hoặc chúng tôi nhận cung cấp mọi chi tiết cụ thể cho các đối tác thi công.

Xin quý khách hàng vui lòng liên hệ để được báo giá và biết thêm thông tin sản phẩm.

Miễn phí đo đạc công trình thực tế, miễn phí thiết kế bản vẽ, miễn phí báo giá.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức