Từ các sản phẩm phục vụ cho công trình xây dựng như cửa cổng, cửa đi, ban công, cầu thang, hàng rào, khung bảo vệ cửa sổ tới các sản phẩm trang trí nội ngoại thất, sân vườn như bàn ghế, xích đu, giá kệ... Sắt mỹ thuật Bách Toàn có thể đáp ứng đồng bộ các nhu cầu về sắt cho từng công trình, từng khách hàng. Đây chính là xu hướng mới trong kiến trúc hiện đại, là yếu tố để tạo sự thay đổi trong khái niệm các chất liệu tạo nên nghệ thuật.

Là một trong những đơn vị đầu tiên ở Việt Nam nắm bắt, cập nhật và đưa xu hướng sử dụng sắt mỹ thuật vào trang trí nội ngoại thất, Công ty Bách Toàn tự hào đồng hành cùng các đối tác lớn trong và ngoài nước trong việc tạo nên nét đẹp, phong cách đột phá cho các công trình xây dựng. Cụ thể, Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn thường xuyên xuất các sản phẩm sắt mỹ thuật đi Nhật Bản. Đồng thời cũng có tiến hành sản xuất, lắp đặt cho một số công trình như: Hàn Quốc, Mỹ, Campuchia,.... 

Nếu như trước đây, nhắc đến sắt là người ta nghĩ ngay đến một chất liệu khô cứng, thô xấu và lạnh lẽo, thì nay, dưới bàn tay tài hoa của người thợ sắt tại công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn, các sản phẩm như hàng rào, ban công, cầu thang, cửa cổng, cửa đi, cửa sổ, bàn ghế sắt mỹ thuật đã thực sự trở thành những tác phẩm nghệ thuật có đường nét, hình khối sáng tạo. Nghệ thuật được tạo nên từ sắt với những công đoạn công phu, cầu kỳ, kết hợp giữa chất liệu truyền thống với xu hướng thẩm mỹ hiện đại đã biến những món đồ đơn giản nhất trở thành tác phẩm tinh xảo, độc đáo, có hồn và cuốn hút.

Với châm ngôn "Đem đến sự hoàn hảo", đối với từng công trình, từng sản phẩm, sắt mỹ thuật Bách Toàn luôn chú trọng tới các yếu tố: Uy tín chất lượng – Giá cả hợp lý – Đúng tiến độ - Phong cách chuyên nghiệp. Đây vẫn là những điểu mà Sắt mỹ thuật Bách Toàn trở thành đối tác tin cậy cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ trong và ngoài nước. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức