Cầu thang sắt ngày càng được ưa chuộng trong những ngôi nhà cao tầng từ kiến trúc cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Đặc biệt được khách hàng tìm đến nhiều nhất là cầu thang sắt mỹ thuật, sản phẩm sắt mỹ thuật vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa có độ bền cao vì vậy nhiều người quan tâm và đặc biệt chú trong đến vấn đề thẩm mỹ mà quên đi yếu tố phong thủy cũng là điều cực kì quan trọng trong kiến trúc xây dựng. Tuy nhiên, nếu là một người tư vấn viên, chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp như những nhân viên mà công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn đã đào tạo thì họ sẽ luôn nhắc nhở khách hàng để kích thước thiết kế sao cho phù hợp nhất. 

Mỗi đồ vật trong nhà đều có một vị trí riêng và cầu thang cũng không ngoại lệ. Do vậy, theo cách chỉ dẫn của người xưa, cầu thang không nên được đặt giữa ngôi nhà, ngoài ra, cầu thang cũng không nên được đặt đối diện cửa ra vào, bếp hoặc nhà vệ sinh.

Dưới đây, công ty cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn sẽ gửi đến quý khách hàng một số mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp, bắt mắt, phù hợp phong thủy và được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. 

Màu sắc của các sản phẩm cầu thang sắt mỹ thuật chủ yếu là màu đen, giả cổ vàng, giả cổ đồng,....

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức