Thông thường cầu thang thường được xây trực tiếp từ gạch, để đảm bảo an toàn cao hơn thì gia chủ lựa chọn cầu thang kính, cầu kỳ hơn thì sử dụng chất liệu cầu thang gỗ. Mỗi cách sắp xếp, lựa chọn khác nhau lại đem đến một phong cách khác nhau cho căn nhà. Hiện nay đã có thêm một lựa chọn mới mang tên cầu thang sắt mỹ thuật cho khách hàng lựa chọn với thiết kế đa dạng, độ bền cao mà chi phí lại thấp.

Cầu thang sắt mỹ thuật nói là mới nhưng thật sự ra nó không mới. Các sản phẩm hoa văn sắt nghệ thuật đã được sử dụng từ mấy trăm năm, hàng ngàn năm trước. Tuy nhiên, trong khoảng gần 10 năm trở lại đây, sắt mỹ thuật được gia chủ sử dụng nhiều hơn vì độ thẩm mỹ cao, giá thành hợp lý, độ bền cao, họa tiết hoa văn được thiết kế theo mục đích sử dụng và ý tưởng của gia chủ.

Cầu thang sắt mỹ thuật – Giúp cho những bước đi trở nên an toàn, tự tin và vững chắc hơn

Công dụng chính của cầu thang tất nhiên là kiến trúc giúp nối liền các tầng lầu với nhau. Thực tế cầu thang sắt mỹ thuật được nói đến ở đây không phải phần bậc cầu thang mà là phần tay vịn. Tuy không quan trọng bằng các bậc cầu thang nhưng tay vịn góp phần tăng độ vững chắc cho từng bước đi. Không những vậy, tay vịn còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho tổng thể cầu thang, giúp gia chủ lên xuống được an toàn hơn. 
Đặc tính của sắt là cứng rắn, khả năng chịu lực tốt, chịu được trọng lực lớn. Chính nhờ đó mà cầu thang được sản xuất từ sắt có thể nâng đỡ bước chân, là tay cầm vững chắc cho chủ nhà trong quá trình lên, xuống cầu thang. Đồng thời với độ cao nhất định cầu thang sắt mỹ thuật phòng tránh được những trường hợp người sử dụng không may ngã xuống.

Thiết kế phong phú tạo điểm nhấn cho căn nhà

Có nhiều các sản phẩm nội - ngoại thất khác nhau giúp tạo nên những phong cách khác nhau cho mỗi căn nhà và cầu thang sắt mỹ thuật cũng là một trong số những sản phẩm đó. Tuy nhiên một cầu thang đẹp với thiết kế phù hợp với phong cách sẽ tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn nhà. Một số thiết kế hiện nay đang được ưa chuộng có thể kể đến:
– Cầu thang cho biệt thự với hoa văn tỉ mỉ đậm chất cổ điển đem đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, ấm cúng cho toàn ngôi biệt thự.
– Cầu thang cho nhà phố với thiết kế thanh sắt thẳng song song nhau và nhấn nhá chi tiết cong mềm mại ở các khúc uốn tạo vẻ đẹp hiện đại hoặc những hoa văn họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng. 
– Cầu thang sắt kết hợp tay vịn gỗ đem đến vẻ đẹp cổ điển thích hợp với những ngôi nhà gỗ.
Cầu thang nghệ thuật với hoa văn dạng hình vuông đối xứng đem đến phong cách mạnh mẽ.

Ưu thế của cầu thang sắt mỹ thuật

Ngoài lợi thế về mặt thiết kế cũng như tính năng cơ bản thì cầu thang sắt mỹ thuật còn gây ấn tượng nhờ mức giá. Chất liệu sắt dễ kiếm, dễ tạo nên mức giá của cầu thang dạng này không quá cao. Dĩ nhiên cũng có nhiều mẫu cao cấp có mức giá cao hơn hẳn nhưng nhìn chung là phù hợp với túi tiền của phần đông khách hàng.
Bên cạnh đó quá trình thi công lắp ráp cũng đơn giản, nhanh chóng, tốn ít chi phí. Thậm chí cả khi vệ sinh, sửa chữa nếu gặp vấn đề cũng tiện lợi. So với những loại cầu thang gỗ dễ mối mọt, cầu thanh kính không an toàn thì cầu thang sắt mỹ thuật vừa đẹp, vừa tiết kiệm mà lại khá rẻ lại được ưa thích hơn nhiều. Đây cũng là nguyên nhân khiến cầu thang sắt mỹ thuật đang dần chiếm lĩnh thị trường và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức