Sắt mỹ thuật bao gồm các nhóm sản phẩm chính như: cửa cổng, lan can cầu thang, lan can ban công, khung trang trí cửa sổ, cửa đi,...và một số sản phẩm decor trang trí khác.

Nhóm sản phẩm sắt mỹ thuật chủ lực hiện nay là cửa cổng, lan can cầu thang và lan can ban công. Hầu hết các sản phẩm này đều mang một nét đẹp sang trọng, tinh tế và cuốn hút. 

Vì sắt mỹ thuật là nhóm sản phẩm trang trí nội-ngoại thất sang trọng nên thường được sử dụng cho các công trình biệt thự cao cấp để nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà. 

Đối với cửa cổng sắt mỹ thuật, nhân viên tư vấn công ty Bách Toàn sẽ hỗ trợ khách hàng thiết kế bộ cửa cổng với kích thước chuẩn phong thủy, bổn mệnh để gia chủ làm ăn ngày càng tiến tới cao hơn. Cửa cổng được xem là nơi hút tài lộc vào nhà, chính vì vậy để thiết kế được một bộ cửa cổng đẹp, sang trọng, tinh tế đòi hỏi đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế phải được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nhất để phục vụ quý khách hàng. 

Sắt mỹ thuật có một ưu điểm nổi bật là việc thiết kế sẽ mang đậm phong cách cá nhân, mỗi sản phẩm mỗi thiết kế đều khác nhau hoàn toàn, mẫu mã đa dạng, dễ thay đổi chỉnh sửa theo phong cách kiến trúc thiết kế của ngôi nhà nên rất dễ dàng cho khách hàng trong việc lựa chọn và chỉnh sửa thiết kế theo mẫu mã mình thích. 

Cầu thang là để liên kết giữa các tầng với nhau, vì vậy trong kiến trúc ngôi nhà người ta thường xem cầu thang như là xương sống của ngôi nhà. Khi khách đến chơi nhà thì việc nhìn vào cầu thang sẽ đánh giá được phần nào giá trị của ngôi nhà. Ngoài ra, cầu thang là nơi lên xuống giữa các tầng nên việc đảm bảo an toàn cho mọi người trong gia đình thì đòi hỏi lan can cầu thang phải chắc chắn, có độ bền cao sử dụng được lâu năm. Lan can cầu thang sắt mỹ thuật hạn chế được nhược điểm gỉ sét của sắt, sử dụng sơn epoxy 02 thành phần, bề mặt được xử lý kĩ càng khi sơn nên hạn chế được tối đa việc bong tróc bề mặt sản phẩm. Lan can cầu thang sắt mỹ thuật dễ dàng vệ sinh, lau chùi. 

Ban công thường là phần kiến trúc được đưa ra bên ngoài, ban công thường là nơi hóng mát, là nơi đọc sách, là nơi thư giản. Để nơi thư giản trở nên tuyệt vời hơn thì thẩm mỹ nơi đó phải đẹp. Đối với các công trình kiến trúc cổ điển và tân cổ điển, ban công thường là phần đưa ra ngoài và dễ dàng được người khác nhìn thấy, chính vì vậy một ban công đẹp khiến gia chủ cảm thấy tự hào hơn về kiến trúc ngôi nhà mình. 

Ở TPHCM có rất nhiều đơn vị thi công sản xuất sắt mỹ thuật, tuy nhiên khách hàng nên lựa chọn đơn vị uy tín cao, có trách nhiệm để làm việc. Công ty Bách Toàn có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề sắt mỹ thuật và đội ngũ thợ lành nghề, nhiều kinh nghiệm, cẩn thận, tỉ mĩ. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến khách hàng sản phẩm với chất lượng cao nhất và giá thành tốt nhất. 

Mời quý khách hàng đến với showroom công ty chúng tôi: 231 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM để được xem mẫu mã tận mắt và được tư vấn kĩ càng hơn về vật tư và mẫu mã sản phẩm.

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức