Sắt là loại vật liệu dễ uốn dẻo, dễ tạo hình, và dễ thi công nên cửa cổng sắt trở thành một sản phẩm thẩm mỹ, nghệ thuật có được nét đẹp độc đáo. Sắt cũng có giá thành tương đối rẻ nên sử dụng để làm cửa cổng sắt sẽ giúp cho người sử dụng tiết kiệm được chi phí.

Do đó, cửa cổng sắt đang được mọi người ưa chuộng sử dụng trong các công trình kiến trúc. Trên thị trường cửa cổng sắt đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn và màu sắc được thiết kế tinh xảo để phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Dưới đây là các mẫu cửa sắt có tính nghệ thuật mà được nhiều người sử dụng.

Ưu điểm của cửa cổng sắt nghệ thuật, sắt mỹ thuật:

  • Ưu điểm đầu tiên là sắt dễ uốn dẻo hoặc là gia công. Do đó chi phí cho một sản phẩm cửa sắt nghệ thuật, mỹ thuật sẽ rẻ hơn so với inox hay là những chất liệu khác.
  • Độ bền: Cửa sắt dù trong điều kiện thời tiết hay môi trường nào thì vẫn được có tính bền bỉ theo thời gian. Inox cũng là chất liệu cứng và cứng hơn sắt, nhưng khi chịu một lực lớn nó sẽ dễ dàng bị gãy và khó lành lại dẫn đến bạn phải thay toàn bộ chiếc cổng.
  • Có tính thẩm mỹ cao: Do tính chất dễ uốn dẻo và gia công nên cửa sắt có thể gia công theo nhiều mẫu thiết kế, đa dạng và bắt mắt hơn. Chính vì vậy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại, đa dạng về mẫu mã với tính sáng tạo và tính nghệ thuật độc đáo mà không một vật liệu nào có thể sánh bằng. Những đường nét uốn cong mềm mại, nhưng nét chất phác đặc trưng của các mẫu cửa sắt mang đến không gian nhà bạn trở lên sang trọng và quyền quý.
  • Tính an toàn: Cửa sắt là giải pháp an toàn cho ngồi nhà của bạn. Được gia công kiên cố, tùy vào yêu cầu và mục đích sử dụng mà các mẫu cửa sắt sẽ được thiết kế và có tính an toàn cho ngôi nhà bạn.
  • Tính tiết kiệm: Nếu các mẫu cửa gỗ hay inox có giá thành cao thì mẫu cửa sắt nghệ thuật lại được sản xuất và phân phối với giá thành tương đối hợp lý hơn so với chất lượng mà nó tạo ra. Sở dĩ vậy do sắt là nguồn tài nguyên dồi dào.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật 


Tin tức