Nếu bạn muốn chọn cầu thang cho ngôi nhà mình vừa an toàn, vừa có thiết kế tinh xảo thì cầu thang sắt mỹ thuật là một lựa chọn thật sự rất hoàn hảo. Vì được thiết kế mẫu mã tùy theo kiến trúc của ngôi nhà nên cầu thang sắt mỹ thuật dường như là sự lựa chọn phù hợp cho đa số tất cả các công trình nhà ở, biệt thự từ cổ điển, bán cổ điển đến hiện đại.

Cầu thang sắt mỹ thuật là phương tiện lưu thông tiện lợi và an toàn cho căn nhà. Nổi bật nhất ở nó vẫn là tính thẩm mỹ rất cao, dễ dàng lau dọn vệ sinh khi bám bụi.

Với cấu tạo chủ yếu bằng sắt cao cấp, lại được phủ một lớp sơn đặc chủng epoxy với công nghệ sơn ô tô hiện đại chống gỉ nên rất bền màu và khó bong tróc. Do đó, cầu thang cho tuổi thọ cao và sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

+

Một ưu điểm nữa của cầu thang sắt mỹ thuật là tiết kiệm đáng kể chi phí sửa chữa và bảo dưỡng so với cầu thang gỗ truyền thống.

Khi thi công cầu thang sắt mỹ thuật cần quan tâm đến việc thiết kế hoa văn sao cho phù hợp với không gian trong nhà. Đối với những căn nhà có diện tích rộng rãi, bạn hoàn toàn có thể áp dụng bất kì mẫu hoạ tiết nào mà mình muốn.

Nhưng đối với một không gian chật hẹp, lời khuyên cho bạn là nên sử dụng hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng để tránh tạo cảm giác rối mắt cho người nhìn.

Cầu thang sắt mỹ thuật là một gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm cái đẹp tinh tế, sang trọng mà vẫn đảm bảo an toàn, tiện nghi. Với mẫu cầu thang này, chắc chắn bạn sẽ có một không gian sống ấn tượng mà ai cũng phải ghen tị.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm đơn giá lan can cầu thang sắt nghệ thuật tại đây. 

Quý khách có thể xem thêm phong thủy và cách bố trí cầu thang tại đây.

Công ty chúng tôi nhận sản xuất, thi công và lắp đặt sản phẩm như hình ảnh giới thiệu.

Có thể thay đổi chi tiết theo sở thích của từng quý khách hàng.

Hoặc chúng tôi nhận cung cấp mọi chi tiết cụ thể cho các đối tác thi công.

Xin quý khách hàng vui lòng liên hệ để được báo giá và biết thêm thông tin sản phẩm.

Miễn phí đo đạc công trình thực tế, miễn phí thiết kế bản vẽ, miễn phí báo giá.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com


Tin tức