Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn chuyên sản xuất, lắp đặt các sản phẩm sắt mỹ thuật, cửa cổng sắt mỹ thuật

Gia công nhanh, đẹp, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng ở TPHCM. Ngoài ra, chúng tôi cũng thường xuyên sản xuất và lắp đặt các công trình ở tỉnh chẳng hạn như: Trà Vinh, Long An, Bến Tre, Nha Trang,...

Chúng tôi đảm bảo thi công nhanh đúng tiến độ, tất cả các khâu được thực hiện chuyên nghiệp bởi thợ lành nghề, đáp ứng được các đơn hàng gấp hay khối lượng thi công lớn. Uy tín và chuyên nghiệp được đặt lên hàng đầu.


Sản phẩm đẹp, thẩm mỹ cao và chất lượng bền bỉ

Chúng tôi luôn quan tâm đến uy tín, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, mẫu được thiết kế riêng cho quý khách duyệt, đảm bảo phù hợp với thiết kế công trình, tùy thuộc theo kiến trúc hiện đại hay cổ điển. Sản phẩm làm từ vật liệu sắt đặc tốt bền bỉ trong mọi điều kiện môi trường.

Đảm bảo giá cả so với chất lượng là cạnh tranh nhất trong ngành cửa sắt mỹ thuật.


Giá cạnh tranh nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt tuyệt đối, độ bền cao, bảo hành từ 2 đến 3 năm tùy theo sản phẩm.

Quý khách sẽ được tư vấn, khảo sát công trình, báo giá, thiết kế mẫu miễn phí để quý khách duyệt. Chúng tôi sẽ thiết kế theo ý tưởng của khách hàng cho đến khi khách hàng đồng ý thì mới tiến hành ký hợp đồng. Trên bản vẽ và hợp đồng chúng tôi luôn thể hiện rõ kích thước và hình dáng vật tư để đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng. 

Hoạt động lâu năm trong ngành đồng thời sở hữu một đội ngũ kỹ sư và thợ lành nghề, thân thiện, chuyên nghiệp nên chúng tôi luôn tự tin rằng sản phẩm sắt mỹ thuật mà chúng tôi tạo ra Thi công kỹ lưỡng và nhanh chóng. Cam kết đúng tiến độ trong hợp đồng.

Đối với ngôi nhà, cửa cổng được xem như bộ mặt, là cái nhìn đầu tiên khi khách tới sẽ nhìn thấy. Vì vậy một bộ cửa có gây nên ấn tượng hay không, có tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà hay không tùy thuộc vào mẫu mã mà gia chủ lựa chọn.

Cửa cổng sắt mỹ thuật sử dụng tốt từ 20-30 năm. Ngoài ra, cửa cổng sắt mỹ thuật còn có giá trị thẩm mỹ cao, độ an toàn tuyệt đối. Chính vì vậy, khi quyết định lựa chọn cho mình một bộ cửa cổng đẹp, hoàn mỹ, gia chủ nên xem xét, cân nhắc đến của cổng sắt mỹ thuật.

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức