Sắt mỹ thuật đã xuất hiện cách đây hàng trăm năm trước. Sắt mỹ thuật thường được sử dụng cho các tòa lâu đài, cung điện thời xưa. Tuy nhiên, ngày nay sắt mỹ thuật đã được đa dạng hóa để có thể sử dụng được nhiều hơn đối với các công trình kiến trúc nhà ở, khách sạn, căn hộ, biệt thự,...

03 LÝ DO ĐẶC BIỆT ĐỂ GIA CHỦ QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN CẦU THANG SẮT MỸ THUẬT LÀ: 

1/ Cầu thang là linh hồn của ngôi nhà, là xương sống là sản phảm mà khi khách đến nhà chơi sẽ nhìn qua đó để đánh giá giá trị của ngôi nhà cũng như phong cách cá nhân của gia chủ. 

2/ Cầu thang sắt mỹ thuật là sản phẩm mỹ nghệ, hoa văn được uốn từ bàn tay của những người thợ dày dặn kinh nghiệm nên sản phẩm có giá trị về nghệ thuật rất cao mà rất riêng biệt. 

3/ Đảm bảo được an toàn tuyệt tối khi mọi người lên xuống cầu thang, chắc chắn, độ bền cao, màu sắc đa dạng, dễ vệ sinh khi bám bụi bẩn, giá thành cạnh tranh và dễ dàng điều chỉnh theo khả năng tài chính. 

Cầu thang sắt mỹ thuật ngày càng phổ biến và dần thay thế các loại cầu thang sắt hộp rỗng thông thường. Cầu thang sắt hộp rỗng bên trong nên thường có tình trạng rỉ sét sau một thời gian dài sử dụng. Lan can cầu thang sắt mỹ thuật thì khắc phục được hoàn toàn nhược điểm trên bởi vì lan can cầu thang sắt mỹ thuật sử dụng sắt đặc ở mọi chi tiết hoa văn.

Sắt mỹ thuật thời xưa thường thì chỉ sử dụng được cho các công trình kiến trúc cổ điển, ngày nay với sự đa dạng hóa cũng như sự cải tiến về mẫu mã, cập nhật các xu hướng mới nên sắt mỹ thuật đã sử dụng được cho các công trình với mô tuýp kiến trúc hiện đại. 

Mô tuýp cổ điển thường sử dụng hoa lá nhiều hơn còn mô tuýp thiết kế hiện đại thường sử dụng các thanh ngang dọc lâu lâu nhấn vào một ít phụ kiện và họa tiết hoa văn đơn giản. 

Hiện nay có rất nhiều các đơn vị sản xuất sắt mỹ thuật, tuy nhiên, tại TPHCM chúng tôi tự hào là công ty duy nhất cuó chất lượng sản phẩm đạt chuẩn để xuất khẩu đi nước ngoài. 

Công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn với tiêu chí là đem đến sự hoàn hảo, cùng với sự trung thực và mong muốn đem lại sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng nên hợp đồng được soạn thảo có đầy đủ vật tư cần thiết, khách hàng hoàn toàn có thể tự mình kiểm tra lại vật tư sản phẩm mà không lo gian dối. 

Ngoài ra chúng tôi có chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm lên đến 03 năm. Sơn được sử dụng là loại sơn đặc chủng epoxy 02 thành phần có khả năng chịu đựng và chống chọi tốt với mọi điều kiện thời tiết. 

Với mong muốn mang lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất chúng tôi luôn nổ lực không ngừng. 

Khảo sát, tư vấn, thiết kế hoàn toàn miễn phí. 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)


Tin tức