Đâu mới thật sự là mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp của năm 2020? Dưới bài viết này công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn sẽ giới thiệu cho quý khách hàng những mẫu cửa cổng đó và hướng dẫn tư vấn để khách hàng có cái nhìn khách quan nhất về các sản phẩm cửa cổng sắt mỹ thuật.

NHỮNG MẪU CỬA CỔNG SẮT MỸ THUẬT ĐẸP CỦA NĂM 2020

Cửa cổng đóng vai trò rất quan trọng, cửa cổng vừa giúp đảm bảo sự an toàn vừa giúp tăng giá trị vẻ đẹp của tổng thể kiến trúc công trình. Và sản phẩm cửa cổng sắt mỹ thuật luôn là sản phẩm ngoại thất tuyệt vời cho hầu hết các kiến trúc công trình. Cửa cổng sắt mỹ thuật được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều bởi vì nó khá bắt mắt, lôi cuốn cũng như thể hiện rõ được gu thẫm mỹ cá nhân của gia chủ. Với những bông sắt mềm mại cửa cổng sắt mỹ thuật tôn lên sự tinh tế và sang trọng cho toàn bộ công trình. 

Cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp, sang trọng là điều mà gia chủ cần quan tâm lựa chọn cho công trình của mình. Cửa cổng sắt mỹ thuật có đầy đủ các tiêu chỉ đáp ứng được nhu cầu tạo nên sự sang trọng và khác biệt của công trình mình với các công trình khác bởi vì thiết kế của chúng đa dạng, nhiều màu sắc và đặc biệt là sự đẳng cấp vì những hoa văn được làm bằng tay.

Dưới đây là một số mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật được chụp thực tế từ công trình trong những năm vừa qua, mời khách hàng cùng tham khảo nhé. 

Cửa cổng sắt mỹ thuật công trình biệt thự tại Khu City Land 3, Dự án Park Hills ở đường Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TpHCM. 

Cửa cổng sắt mỹ thuật màu đen mờ kết hợp với phụ kiện giả cổ vàng tại công trình đường Tên Lửa, Quận Bình Tân, TpHCM. Để giúp gia chủ hạn chế được tầm nhìn từ bên ngoài vào, chuyên viên đã tư vấn cho khách hàng ốp tole lỗ như ảnh chụp thực tế. Công trình cửa cổng sắt mỹ thuật trên vừa hoàn thành vào tháng 9 năm 2020. 

Cửa cổng sắt nghệ thuật hoàn thành vào cuối năm 2019 tại công trình Sư Vạn Hạnh, Q10, TpHCM. Cửa cổng này khá đặc biệt vì khách hàng yêu thích sự nổi bật và có phong cách cá nhân cực kì độc đáo nên đã lựa chọn tone màu xanh lá kết hợp với phụ kiện cổng nhũ vàng USA 100%.

Cửa cổng sắt mỹ nghệ tại công trình Trà Vinh được hoàn thành vào tháng 6 năm 2020 vừa qua. Khách hàng tại công trình này rất chịu chơi và chịu chi khi yêu cầu công ty chúng tôi nhũ vàng hết bộ cửa cổng. Bộ cửa cổng này không chỉ riêng có sắt mỹ thuật mà nó là bộ cửa cổng được kết hợp giữa sắt mỹ thuật uốn tay và sắt cắt CNC.

Cửa cổng sắt mỹ thuật màu giả cổ đồng đỏ tại công trình Quận 6, TpHCM. Bộ cửa cổng sắt khá đơn giản nhưng trông bắt mắt dành cho những ngôi nhà vừa phải. Không cần phải là villa hay biệt thự lớn mới có thể sử dụng cửa cổng sắt mỹ thuật, những ngôi nhà vừa phải nếu gia chủ yêu thích vẫn có rất nhiều mẫu cửa phù hợp. 

Bộ cửa cổng sắt mỹ thuật hoàn thành tại Khu du lịch Trăm Trứng, thành phố biển Nha Trang. Công ty Bách Toàn khảo sát, thiết kế, tư vấn hoàn toàn miễn phí và có thi công, lắp đặt tại các tỉnh thành. Khách hàng cứ liên hệ chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về các thiết kế sản phẩm.


Cửa cổng sắt mỹ thuật công trình tỉnh Lâm Đồng. Bộ cửa cổng với trụ sắt tinh tế kết hợp với màu giả cổ vàng sang chảnh tạo nên nét riêng cho ngôi nhà. Giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng và khác biệt so với các ngôi nhà khác. 

Cửa cổng sắt mỹ thuật công trình Q2 - TpHCM, công trình được hoàn thành vào tháng 5 năm 2020, khách hàng khá khó tính và có gu cá nhân vô cùng khác biệt so với những khách hàng cùng đẳng cấp.

Đây là mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật màu sơn giả cổ vàng 60% công trình Quận 7 - TpHCM. Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật này đơn giá phải chăng, mẫu mã tinh tế, mềm mại nên được khá nhiều khách hàng lựa chọn trong những năm vừa qua. 

Cửa cổng sắt mỹ nghệ tại công trình đường D2, Bình Thạnh, TpHCM. Màu sơn xanh lá cây kết hợp với bộ phụ kiện cổng nhũ vàng vô cùng ấn tượng và nổi bật. 

Cửa cổng sắt mỹ thuật đường Hà Tôn Quyền, quận 5, TpHCM với màu sơn kem kết hợp với phụ kiện nhũ vàng USA 100% đẹp rực rỡ dưới nắng. Đa số những khách hàng lựa chọn sản phẩm sắt mỹ thuật đã cho thấy khách muốn thể hiện rõ phong cách cá nhân của mình. Chính vì vậy khách không ngại lựa chọn những màu sắc độc, lạ để tôn vinh giá trị ngôi nhà mình. 

Công trình cửa cổng sắt mỹ thuật hoàn thành cách đây hơn 3 năm với màu đen mờ truyền thống nhiều hoa văn sắt mềm mại, tinh tế. 

Cửa cổng sắt mỹ thuật màu sơn giả cổ vàng 30% tương đối mềm mại và tinh tế. Sản phẩm đơn giản, nhẹ nhàng nhưng mang lại giá trị nghệ thuật cao cho cả công trình. 

Cửa cổng công trình KonTum đơn giản, sang trọng, tinh tế màu đen mờ.

Dưới đây là một số mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật theo công trình giới thiệu thêm cho Quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn 

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm đơn giá cửa cổng sắt mỹ thuật tại đây. 

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm những mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật mới nhất tại đây. 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức