Lan can ban công sắt mỹ thuật ngày càng có nhiều mẫu mã mới đa dạng hơn, khách hàng ngày càng khó tính và yêu cầu đòi hỏi cao hơn về tính thẩm mỹ lẫn cả mẫu mã sản phẩm nên thị trường phải luôn luôn thay đổi công nghệ mới, cập nhật mẫu mã mới để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Lan can ban công sắt mỹ thuật cũng có những mẫu đơn giản để đáp ứng cho khách hàng có khả năng kinh tế ở mức vừa phải, đối với dòng sản phẩm này giá vừa rẻ nhưng độ bền lại cực kì cao. Đối với các dạng ban công sắt hộp rỗng thì hiệu quả sử dụng chỉ khoảng từ 3-5 năm. Tuy nhiên lan can ban công sắt mỹ thuật là dạng sắt đặc hoàn toàn, đảm bảo không bị rỉ sét từ bên trong nên độ bền sử dụng lên đến 30-50 năm, gia chủ tiết kiệm được chi phí bảo hành, sửa chữa hoặc thay mới sản phẩm.

Ngày nay khách hàng có xu hướng chuyển dần sang sử dụng các sản phẩm trang trí nội ngoại thất bằng sắt mỹ thuật bởi vì đây là sản phẩm được làm thủ công, bông lá được uốn bằng tay của những người thợ lành nghề nó mang đậm phong cách cá nhân và tính thẩm mỹ của sản phẩm cao. 

Ngày xưa, sắt mỹ thuật thường được sử dụng cho các lâu đài, ngày nay sắt mỹ thuật trở nên gần gũi hơn với các biệt thự sang chảnh, khách sạn và trong những năm gần đây sắt mỹ thuật cũng được sử dụng nhiều hơn cho các công trình nhà phố đơn giản theo phong cách hiện đại. Trước kia lan can ban công sắt mỹ thuật chủ yếu sử dụng cho các công trình kiến trúc cổ điển, ngày nay được cập nhật thêm nhiều mẫu mã và cách thiết kế mới giúp lan can sắt mỹ thuật trở nên phong phú và phù hợp với mọi công trình kiến trúc.

Dưới đây là hơn 50 mẫu lan can ban công đẹp nhất năm 2020. Những mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật được cập nhật mới nhất với những mẫu mã độc đáo và lạ mắt giúp cho gia chủ có đa dạng sự lựa chọn và sản phẩm cực kì ấn tượng bởi màu sắc đẹp mắt, sang trọng.

____________________

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức