Dưới đây sẽ là bài viết giới thiệu hơn 50 mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật đẹp, sang trọng và ấn tượng trong năm 2020. Những mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật này đều là sản phẩm thực tế được thi công lắp đặt bởi công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn. 

Để có thể tạo ra được những sản phẩm ban công đẹp và bền chắc thì cần phải có đội ngũ chuyên viên tư vấn, thiết kế chu đáo, tỉ mỉ và đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 

Lan can ban công sắt mỹ thuật được sản xuất ra bằng phương pháp thủ công, những đường cong, bông hoa sắt được uốn từ bàn tay của những người thợ, chính vì vậy nó mang một giá trị thẩm mỹ và giá trị nghệ thuật cực kì cao. 

Lan can ban công sắt mỹ thuật có thể sử dụng được cho kiến trúc cổ điển, tân cổ điển hoặc hiện đại bởi vì lan can ban công sắt mỹ thuật có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau giúp cho chủ nhà dễ dàng lựa chọn. 

Đây là mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật vừa hoàn thành vào tháng 4 năm 2020 tại Củ Chi. Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật phình bùng màu đen kết hợp với phụ kiện nhũ vàng USA 100% làm điểm nhấn nổi bật.

Đây là mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật với giá cả phải chăng nhất, thường được khách hàng ưu ái lựa chọn. Mẫu lan can ban công này vừa hoàn thành tại công trình tỉnh Bình Phước vào tháng 10 năm 2019. Sản phẩm với màu sơn đen mờ kết hợp với giả cổ vàng USA 60% rực rỡ, hoài cổ và sang trọng. 

Đây là mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật vừa hoàn thành vào tháng 5 năm 2020 vừa rồi. Công trình hoàn tất tại Thành phố Hội An với màu giả cổ vàng xinh xắn. Đây là màu được khách hàng lựa chọn nhiều nhất vì trông nó hoài cổ, sang trọng mà lại tinh tế.

Đây là mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật được hoàn thành vào Tháng 12 năm 2019 vừa rồi tại đường Sư Vạn Hạnh, Q10, TpHCM. Chủ đầu tư công trình này khá cá tính và có gu thẩm mỹ cá nhân cực kì ấn tượng khi quyết định lựa chọn sơn lan can ban công màu xanh lá kết hợp với phụ kiện nhũ vàng USA 100% độc đáo và ấn tượng. 

Đây là mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật được hoàn thành vào cuối năm 2018 tại công trình Quận 7, TPHCM. Lan can ban công sắt mỹ thuật kết hợp với hoa văn chủ đạo cắt CNC sơn màu đen mờ cho kiến trúc nhà hiện đại. 

Đây là mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật tại công trình Quận 7, TpHCM vừa hoàn thành đầu năm 2020. Chủ nhà siêu cool ngầu khi lựa chọn tone trắng cho toàn bộ nội - ngoại thất của ngôi nhà. 

Đây là công trình lan can ban công sắt mỹ thuật vừa hoàn thành nóng hổi vào tháng 8 năm 2020 tại đường Chu Văn An, Bình Thạnh, TpHCM. Màu sơn đen kết hợp với phụ kiện nhũ vàng đang là hot trend của năm 2020. 

Đây là công trình lan can ban công sắt mỹ thuật cong tại Khu du lịch Trăm Trứng - Tp Nha Trang. Công trình hoàn thành vào năm 2017 với màu sơn đen mờ giả cổ vàng 60% rực rỡ, lung linh. 

Đây là công trình lan can ban công sắt mỹ thuật hoàn thành tại công trình quận 7, TpHCM với màu sơn giả cổ vàng 60% huyền thoại. Mẫu này là mẫu lan can ban công sắt uốn kết hợp với cắt CNC 2 lớp sò tạo nên sự ấn tượng, sang trọng và mới lạ trong thiết kế. 

Đây là mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật cong màu sơn giả cổ vàng 60% kết hợp với phụ kiện nhũ vàng USA 100% làm điểm nhấn giúp ban công trở nên sáng và rực rỡ hơn. 

Đây là mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật màu đen mờ đơn giản được hoàn thành tại công trình quận 12, TPHCM vào cuối năm 2018. Mẫu này là mẫu lan can khá trending trong những năm trở lại đây. 

 

Đây là mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật sử dụng vật tư là sắt Pla 6x30mm với màu sơn đen mờ, được hoàn thành tại khách sạn ven biển ở Nha Trang. Chủ đầu tư muốn thu hút khách du lịch nước ngoài nên đã chi một khoảng tiền để tân trang lại phần ban công.

Đây là mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật trending nhất năm 2019 vừa qua, trong năm trước, chúng tôi đã làm gần như cả chục công trình với mẫu mã thiết kế này và màu sắc lan can ban công sắt mỹ thuật này là màu giả cổ vàng 60%. 

Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật màu giả cổ vàng 60% là sản phẩm đặc trưng của công ty chúng tôi. Bởi vì màu nhũ vàng công ty chúng tôi là màu nhũ vàng Mỹ nên độ bám màu và lên màu rất chuẩn và rực rỡ. Khách hàng khi tận mắt chứng kiến sản phẩm thực tế tại showroom hầu hết đều chọn màu này. 

 

Những mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật màu sơn trắng như thế này thường dành riêng cho khách hàng có gu độc đáo bởi vì tâm lí chung đa số khách hàng đều sợ màu trắng dễ bám bụi bẩn, sau một thời gian sản phẩm sẽ không còn được rực rỡ như ban đầu.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm đơn giá lan can ban công sắt mỹ thuật tại đây. 

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu mã lan can ban công sắt mỹ thuật khác tại đây. 

Dưới đây là một số mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật giới thiệu thêm để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn nhé:


Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức