Sắt mỹ thuật - cùng là các sản phẩm được làm từ sắt nhưng theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo ra nhiều kiểu trang trí, nhiều họa tiết và hoa văn khác biệt để thích hợp với nhiều sở thích về nội thất. 

Khi nói về sắt uốn thì thường người ta sẽ nghĩ đến những tác phẩm sắt mỹ thuật cầu kỳ đầy những đường nét mang nét đẹp sắc sảo cổ điển. Tuy nhiên, với xu hướng sống hiện đại đơn giản, cũng như đáp ứng các điều kiện không gian và môi trường, thì hiện tại nội thất sắt uốn đã sáng tạo thêm những sản phẩm với thiết kế giản đơn, gọn gàng, nhưng không hề giảm độ thẩm mỹ. 

Những đường cong trên cánh cổng sắt mỹ thuật đều được uốn từ bàn tay của những người thợ chuyên môn cao, với mẫu thiết kế này những ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ đều có thể sử dụng được. Với thiết kế tinh tế, màu sắc giả cỗ sang trọng, khi nhìn vào cánh cửa cổng người đi ngang có thể đánh giá được gu thẫm mỹ cao cũng như sự kết hợp tinh tế về kiến trúc của chủ nhà. 

Cầu thang được ví von như là xương sống của ngôi nhà, một mẫu cầu thang đẹp mắt sẽ làm bật lên vẻ đẹp của toàn ngôi nhà. Ngày nay, cầu thang sắt mỹ thuật gần như lên ngôi vua trong top từ khóa tìm kiếm liên quan đến cầu thang. 

Cầu thang sắt mỹ thuật luôn được đánh giá là sản phẩm đẳng cấp, sang trọng, đẹp mắt, nhìn cực kì thu hút và tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ. Thời trước, sắt mỹ thuật có thể được xem như một trong số những sản phẩm nội thất xa xỉ. Tuy nhiên, giờ đây với sự linh hoạt trong thiết kế cũng như công nghệ sản xuất sắt, các sản phẩm sắt mỹ thuật có thể tiết giảm được tối đa chi phí, phù hợp với hầu hết các kiến trúc từ đơn giản đến phức tạp, phù hợp với túi tiền của đa số các gia đình. 

Cửa cổng cổng sắt mỹ thuật với bộ tay nắm chắc chắn, đường cong đảm bảo kích thước chuẩn, đầu người không thể lọt qua được. Đặc biệt vật tư cho 02 mẫu cửa cổng Best Seller ở trên chủ yếu là sắt đặc vuông 14x14mm đảm bảo được độ bền cao, độ chắc chắn cao và ngoài ra còn đảm bảo độ an toàn vì rất không thể sử dụng các dụng cụ thô sơ thông thường để phá vỡ.  

Cầu thang sắt mỹ thuật vừa có thể thay đổi họa tiết hoa văn vừa có thể thay đổi phụ kiện linh hoạt giúp cho gia chủ đa dạng trong việc lựa chọn. Đây cũng có thể coi là ưu điểm của cầu thang sắt mỹ thuật. Nó có thể giúp gia chủ thể hiện được phong cách riêng.

Cũng tương tự như cửa cổng, ban công cũng là một trong những hình ảnh đầu tiên đập vào mắt người nhìn, tạo nên điểm nhấn và sự cuốn hút cho ngôi nhà. Ban công và cửa cổng thường được gắn ngoài trời nên khi lựa chọn vật tư chủ nhà lưu ý hãy sử dụng những vật tư chắc chắn như sắt để sử dụng được lâu năm, chịu đựng được hầu hết các điều kiện thời tiết. Ngoài ra, khi sử dụng sắt mỹ thuật thì thiết kế mẫu mã trở nên đa dạng và phong phú hơn, màu sắc sản phẩm cũng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Tùy theo kiến trúc ngôi nhà thuộc loại hiện đại hay cổ điển mà gia chủ lựa chọn màu sơn cho phù hợp. Một số loại ban côn sử dụng bê tông rất dễ bị bám bụi, rong rêu sau khi trời mưa, rất kho lau chùi vệ sinh và mau cũ.

Ban công sắt mỹ thuật gần như khắc phục được hết tất cả các nhược điểm của ban công nói trên. Ban công sắt mỹ thuật tiện lau dọn vệ sinh, độ bền cao, màu sắc bền, lâu cũ, sử dụng nhiều năm nhìn vẫn như mới. 

Nhiều gia chủ nghĩ rằng khung bảo vệ cửa sổ chỉ có tác dụng để trang trí cho đẹp thôi nhưng thật ra không chỉ vậy, khung bảo vệ cửa sổ còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia chủ có một giấc ngủ ngon và an tâm tuyệt đối khi gia chủ vắng nhà. Bởi vì các sản phẩm này không thể sử dụng cách cưa thủ công như các sản phẩm bình thường khác nên phần nào đó hạn chế được tình trạng trộm trèo cửa sổ để vào nhà. 

Hầu hết các khách hàng khi được nghe qua tư vấn về các sản phẩm sắt mỹ thuật đều cảm thấy muốn lựa chọn sử dụng, thích mẫu mã cũng như là độ bền đẹp, an toàn mà sắt mỹ thuật mang lại. Bên cạnh đó, giá cả sản phẩm sắt mỹ thuật lại còn vô cùng cạnh tranh, mẫu mã sang trọng, sản xuất, thiết kế thi công lắp đặt nhanh chóng. 

_____________________________________________

Quý khách tham khảo thêm đơn giá cửa cổng sắt mỹ thuật tại đây.

Quý khách tham khảo thêm đơn giá cầu thang sắt mỹ thuật tại đây.

Quý khách tham khảo thêm đơn giá ban công sắt mỹ thuật tại đây.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết mẫu mã xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức