Cửa cổng luôn là một phần rất quan trọng của ngôi nhà, không chỉ bởi chức năng đơn thuần là bảo vệ an toàn cho gia chủ mà còn bởi chúng đóng góp rất lớn vào việc tạo dựng vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Cửa cổng thường nằm ở vị trí chính diện của ngôi nhà, vị trí nổi bật nhất của mỗi kiến trúc một ngôi nhà, chính vì vậy khi lựa chọn cổng bạn cần lựa chọn sao cho chúng thật phù hợp với kiến trúc, phải đẹp mắt làm nổi bật lên vẻ đẹp chung của cả ngôi nhà. 
Với xu hướng hiện đại ngày nay, ở những ngôi biệt thự sang trọng hay khu đô thị mới, những ngôi nhà có mặt tiền rộng rãi người ta đều ưu tiên lựa chọn cửa cổng sắt mỹ thuật để tạo nên điểm nhấn và giúp mặt tiền trở nên nổi bật, ngôi nhà thêm sang trọng, quyến rũ. Sắt mỹ thuật với vẻ đẹp đẹp đầy sự thu hút và đại diện là những mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật giúp cho ngôi nhà trở nên quyến rũ, đẹp nhẹ nhàng và tinh tế. Cửa sắt đẹp sẽ tạo nên diện mạo đẹp chính vì vậy ngôi nhà bạn trở thành kiến trúc mang thẩm mỹ cao.
Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 01
Cửa cổng sắt mỹ thuật phong cách Châu Âu, mềm mại, tinh tế với màu đen mờ sang trọng. Phụ kiện thép đúc với vật tư chính là sắt vuông 14mm đặc
Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 02

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật đơn giản, không phụ kiện, màu sơn cơ bản đen mờ, vật tư chính được sử dụng là vuông 14x14mm đặc trơn

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 03

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật màu trắng bạc, vật tư chính là vuông 14x14mm đặc trơn, sản phẩm giúp nâng cao giá trị ngôi nhà

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 04

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật màu sơn đồng vàng ánh kim phức tạp. Những mẫu mã với mật độ hoa văn nhiều và dày như vậy thường được sử dụng cho các biệt thự với kiến trúc cổ điển.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 05

Mẫu cửa cổng sắt mỹ nghệ lùa, vật tư chính là vuông 14mm đặc kết hợp với phụ kiện cứng cáp.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 06

Mẫu cửa cổng sắt nghệ thuật màu đen mờ với một nhóm họa tiết sơn màu nhũ vàng USA 100% nổi bật.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 07

Mẫu cửa cổng sắt nghệ thuật dành cho biệt thự sang trọng. Mẫu này tương đối mềm mại và nhẹ nhàng, vật tư chính sử dụng là vuông 14x14mm đặc cán hoa văn, pla 5x14mm cán hoa văn và phụ kiện nhũ vàng USA 100%. Thiết kế này phù hợp với biệt thự sân vườn tân cổ điển.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 08

Cửa cổng và trụ cửa cổng bằng sắt mỹ thuật màu đen mờ, họa tiết vừa phải không quá rối mắt, vì vậy nó vừa sang trọng lại vừa tinh tế.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 09

Cửa cổng sắt mỹ nghệ với điểm nhấn chính là sự kết hợp hài hòa giữa 02 loại vật tư vuông 14mm đặc và pla 6x30mm. Phụ kiện tạo thành điểm nhấn cho sản phẩm.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 10

Màu cửa cổng sắt mỹ thuật sơn màu đồng vàng ánh kim, hoa văn sử dụng sắt vuông 14x14mm đặc cán hoa văn kết hợp với phụ kiện thép đúc và ốp tole hoa mai phần tay nắm cửa.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 11

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật Le petit lait (mẫu cổng best seller) màu giả cổ đồng đỏ 60% tại City Land Phan Văn Trị.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 12

Mẫu cửa cổng sắt mỹ nghệ với những loại sắt to nhỏ kết hợp với nhau tạo thành hoa văn tinh tế. 

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 13

Cửa cổng sắt mỹ thuật sang trọng, đẳng cấp, hoành tráng màu đen mờ với sắt chính là vuông 14x14mm đặc. Họa tiết hoa văn khá dày đặc. Thiết kế này phù hợp nhất với kiến trúc cổ điển.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 14

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật màu xanh phong thủy kết hợp với phụ kiện nhũ vàng USA 100%

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 15

Mẫu cửa cổng sắt mỹ nghệ với hoa văn độc đáo, các đường nét hoa văn này có thể thay đổi theo sở thích mà khách hàng mong muốn

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 16

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật đan caro rất đơn giản giúp cánh cửa trở nên thanh thoát và hài hòa hơn. 

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 17

Cửa cổng sắt mỹ thuật 04 cánh ốp tole lưới phía sau để hạn chế tầm nhìn. Điểm thêm để nổi bật bộ cửa cổng đó là một vài bông hoa nhũ vàng USA 100%

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 18

Khách hàng quốc tế thường ưa chuộng màu sơn đen mờ vì sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra nó còn hài hòa với các sản phẩm trang trí ngoại thất khác. 

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 19

Cửa cổng sắt mỹ thuật với màu sơn đen mờ huyền thoại, phụ kiện đính trên cửa được nhũ vàng anash kim 100%. Nhắm hạn chế tầm nhìn bộ phận thiết kế tư vấn khách hàng sử dụng thêm tole lỗ phía sau.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 20

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật với vật tư chính là sắt vuông 14x14mm đặc cán hoa văn, phụ kiện nhũ đồng vàng ánh kim 100%. Mẫu được nhiều khách hàng ở khu biệt thự Tấn Trường Quận 7 lựa chọn. 

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 21

Mẫu cửa cổng thuận buồm xuôi gió với điểm nhấn chủ yếu ở phần trên của cửa cổng. Bên dưới chỉ là những thanh sắt đứng kết hợp với một vài chi tiết hoa văn nhỏ. 

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 22

Cửa cổng sắt mỹ thuật 04 cánh với họa tiết chính tập trung vào 02 cánh giữa, cách thiết kế này làm cho cửa cổng mềm mại và có điểm nhấn hơn nhưng lại không quá cầu kì.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 23

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật kết hợp với CNC màu đen mờ, phụ kiện nhũ vàng USA 100% khó thi công. Vật tư chính là vuông 20x20mm đặc sử dụng vĩnh viễn không lo bị rỉ sét.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 24

Bộ cửa cổng sắt mỹ thuật trưng bày khá lớm với cửa cổng và trụ cửa cổng màu đen mờ kết hợp với phụ kiện nhũ vàng USA 100%. Mẫu này phù hợp nhất với các biệt thự cổ điển

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 23

Một mẫu cửa cổng, cột cổng đơn giản, nhũ một chút đồng vàng cho thêm rực rỡ dưới ánh nắng. 

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 24

Mẫu cửa cổng sắt nghệ thuật với màu sơn giả cổ đồng vàng 30%. Họa tiết hoa văn đan xen kết hợp với một ít phụ kiện hoa và khớp nối. Sản phẩm trở nên nghệ thuật hơn.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 25

Cửa cổng sắt mỹ thuật màu sơn đen mờ, họa tiết trải đều cả phần trên và dưỡi cửa với phụ kiện thép đúc chắc chắn.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 26

Điểm nổi bật nhất ở mẫu cửa cổng này là phần đan caro dưới cửa bên cạnh đó là phụ kiện nhũ vàng 100% làm nổi bật lên sự sang trọng cửa bộ cửa cổng.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 27

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật dành cho khách hàng thích sự nổi bật, độc lạ, độc đáo. Rất ít khách hàng mạnh dạn sử dụng cửa cổng sắt mỹ thuật màu trắng. Tuy nhiên với dòng sơn đặc chủng của công ty Bách Toàn thì đảm bảo giữ được màu sắc lâu, bền đẹp nên khách hàng thích độc thì có thể thử màu trắng nhé.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 28

Mẫu cửa cổng sắt nghệ thuật với màu sơn giả cổ đồng đỏ 70%, phụ kiện hoa mai thép đúc. Vật tư chính là sắt tròn phi 10mm. Phần trên cùng là mũi giáo thép đúc tăng thêm sự chắc chắn và an toàn.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 29

Cửa cổng sắt mỹ thuật sử dụng pano phần bên dưới, phía trên là mật độ hoa văn dày đặc.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 30

Cửa cổng sắt mỹ thuật màu sơn đen mờ, phụ kiện thép đúc độc đáo.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 31

Cửa cổng sắt mỹ thuật màu sơn độc nhất cho khách hàng có cá tính. Màu sơn vani kết hợp với phụ kiện nhũ vàng USA 100%. Bên dưới cửa sử dụng pano. Họa tiết chính của cổng tập trung và 02 cánh giữa.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 32

Cửa cổng sắt mỹ thuật dạng này chú trọng xử lý nghệ thuật ở phần vòm cửa. Còn điểm nhấn thứ hai nằm ở phần phụ kiện dát vàng tinh tế.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 33

Cửa cổng nhũ vàng ánh kim USA 100% toàn bộ cửa. Đây là mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật kết hợp hài hòa với CNC

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 34

Mẫu cửa cổng đơn giản với điểm nhấn là màu nhũ đồng vàng ánh kim USA 100%. Phần chân cửa là caro đang xen vừa phải, hài hòa.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 35

Cửa cổng sắt mỹ thuật với màu giả cổ đồng vàng USA 60%, phần điểm nhấn chính tập trung vào mái vòm. Tay nắm cửa được ốp tole hoa mai tạo thêm điểm nổi bật.

Sự kết hợp hài hòa giữa sự cứng cáp của sắt với sự mềm mại nhẹ nhàng đầy nghệ thuật của những hoa văn họa tiết trên cổng đã cho ra đời những mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật thật sự vô cùng hoàn mỹ bên cạnh sự chắc chắn bậc nhất trong các loại cửa cổng với các chất liệu phổ dụng khác. Mẫu cửa cổng sắt này sẽ tồn tại cùng ngôi nhà bạn theo thời gian, cùng một vẻ đẹp nghệ thuật mang đa dạng phong cách nên bạn sẽ không lo chúng sẽ bị lỗi thời trong một thời gian ngắn. Cửa cổng Sắt mỹ thuật có thể sử dụng trên 10 năm mà không một chút mài mòn. Rất tiện lợi khi lao dọn vệ sinh, dễ dàng trùng tu, sữa chữa hoặc thậm chí là thay đổi màu sắc khác. 

Đặc tính đa dạng của sắt có thể tạo nên những mẫu cửa cổng sắt mang nét cổ điển xa xưa, cổ kính hoặc chứa đựng hơi hướng của thời đại tùy theo phong cách cá nhân mà những mẫu cổng mang thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung và đầy cá tính hoặc cũng có thể pha trộn, kết hợp hài hòa để tạo nên những phong cách mới lạ, đầy độc đáo và ấn tượng.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 36

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật này màu cơ bản là đen mờ quen thuộc, điểm nghệ thuật chính tập trung vào vòm cửa. Vật tư chính là sắt vuông 14x14mm đặc cán hoa văn kết hợp với pla 5x14mm cán hoa văn.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 37

Vẫn là mẫu cửa cổng với màu đen dễ sử dụng, vật tư chính vẫn là vuông 14mm đặc. Họa tiết hoa văn tập trung vào phần trung tâm cửa, hoa văn vừa phải không quá dày đặc gây rối mắt người nhìn

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 38

Cửa cổng sắt mỹ thuật với phần dưới đan caro, phía trên là song đứng kết hợp với cụm hoa văn và ốp tole kín để hạn chế tầm nhìn

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 39

Cửa cổng sắt mỹ thuật thuận buồn xuôi gió, phần họa tiết chính tập trung vào phía trên cửa cổng. Bên dưới chủ yếu là cây đứng xếp dọc đơn giản. Tuy vậy nhưng tổng thể tinh tế và hài hòa.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 40

Mẫu cửa cổng và trụ cửa cổng màu sơn đen mờ, đơn giản, đẹp tinh tế.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 41

Cửa cổng đơn giản, nhẹ nhàng màu đen mờ điểm thêm một chút nhũ vàng ánh kim phụ kiện tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể sản phẩm.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 42

Cửa cổng sắt nghệ thuật phần hoa văn chính tập trung vào phần trung tâm cửa cổng.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 43

Cửa cổng sắt mỹ nghệ màu đen mờ, hoa văn chính tập trung vào phần đỉnh cửa. Đơn giản, hài hòa lại sang trọng mà tinh tế. 

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 44

Mẫu cửa cổng best seller Le petit lait với sự điều chỉnh mái vòm thành mũi giáo thép đúc theo phong cách chủ nhà.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 45

Bộ cửa cổng sắt mỹ thuật phong cách Châu Âu, màu trắng nổi bật, độc đáo kết hợp với phụ kiện nhũ vàng đồng.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 46

Cửa cổng sắt mỹ thuật đơn giản, phù hợp với nhà phố hoặc kiến trúc hiện đại. Màu sơn đen mờ được ưu ái sử dụng nhiều

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 47

Cửa cổng sắt mỹ thuật màu sơn đen mờ, họa tiết hoa văn chủ yếu tập trung ở phần dưới cửa. Vật tư chính là vuông 14x14mm đặc cán hoa văn

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 48

Cửa cổng hoa vắn trống đồng, sản phẩm khá lạ mắt.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 49

Cửa cổng CNC màu sơn giả cổ đồng vàng USA 60% đơn giản với một vài chi tiết là điểm nhấn.

Với uy tín trong ngành Xây dựng, Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất hiện đại sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, chúng tôi có rất nhiều mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật mang nhiều phong cách khác nhau để khách hàng lựa chọn, hy vọng sẽ giúp khách hàng tìm được sản phẩm mình ưng ý nhất. Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn tự hào là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất khẩu hàng đi nước ngoài như: EU, Mỹ, Hàn Quốc, Hà Lan, Nhật Bản,...

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp nhất năm 2020 tại đây.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm báo giá cửa cổng mới nhất năm 2020 tại đây.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 50

Mẫu cửa cổng đơn giản kết hợp với phụ kiện hoa hướng dương phần dưới cánh cửa. Màu sơn giả cổ đồng vàng 60%

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 51

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 52

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 53

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 54

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật số 55

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức