1/ Sử dụng an toàn: Vì sắt có đặc điểm chắc chắn, bền vững có độ cứng cao nên đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại và cách xử lý phun sơn phù hợp, cửa cổng hạn chế được nhược điểm như bị oxi hóa của sắt. Đặc biệt, công ty Bách Toàn còn bảo hành 02 năm đối với sản phẩm cửa cổng sắt mỹ thuật mà quý khách hàng đã ký hợp đồng lắp đặt sản xuất với công ty.

2/ Giá trị thẩm mỹ cao: Cửa cổng sắt mỹ thuật là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa sự cứng cáp thô sơ của sắt và sự mềm mại của những đường nét hoa văn, họa tiết trên sản phẩm. Cùng với công nghệ tiên tiến như: uốn, hàn, cắt, dập, ghép nối và  và tạo hình sắt từ bàn tay của những người thợ lành nghề đã tạo nên một bộ cửa cổng sắt mỹ thuật sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm vị thế của gia chủ, nâng tầm giá trị ngôi nhà.

3/ Kiểu dáng đa dạng: Sắt mỹ thuật phù hợp với hầu hết tất cả các công trình kiến trúc từ cổ điển, bán cổ điển đến hiện đại. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế và không gian ngôi nhà rộng hay hẹp mà gia chủ lựa chọn các mẫu thiết kế các nhau. Các mẫu thiết cửa cổng sắt mỹ thuật được xử lý vô cùng linh động để tạo nên một sản phẩm với màu sắc và họa tiết phù hợp nhất cho ngôi nhà.    

Cửa cổng sắt mỹ thuật sử dụng công nghệ sơn phun ô tô, nước sơn epoxy 02 thành phần đặc chủng dành riêng cho sắt giúp bề mặt sản phẩm cứng cáp hơn và giúp sản phẩm có thể chống chọi tốt với mọi điều kiện thời tiết. 

Với uy tín và sản phẩm chất lượng, công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn bảo hành sản phẩm cho khách hàng 2 năm và miễn phí tư vấn, khảo sát, thiết kế đối với quý khách hàng mới. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn mẫu mã, kích thước hợp phong thủy, sang trọng và đẳng cấp phù hợp nhát với ngôi nhà mình nhé. 

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm đơn giá cửa cổng sắt mỹ thuật tại đây. 

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật hot nhất năm 2020 tại đây.

Công ty chúng tôi nhận sản xuất, thi công và lắp đặt sản phẩm như hình ảnh giới thiệu.

Có thể thay đổi chi tiết theo sở thích của từng quý khách hàng.

Hoặc chúng tôi nhận cung cấp mọi chi tiết cụ thể cho các đối tác thi công.

Xin quý khách hàng vui lòng liên hệ để được báo giá và biết thêm thông tin sản phẩm.

Miễn phí đo đạc công trình thực tế, miễn phí thiết kế bản vẽ, miễn phí báo giá.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

______________________________

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức