Nếu phong thủy cửa cổng chính không tốt sẽ khiến gia chủ mất lộc hoặc chịu những điều không hay xảy ra trong cuộc sống gia đình. Vì vậy, cần phải có kích thước cửa cổng phong thủy đẹp, số đo cửa cổng nhà đẹp nhất và cách bố trí cửa cổng vào nhà hợp phong thủy kích tài lộc vào nhà như sau:

Chi tiết kích thước cửa cổng nhà đẹp phù hợp với ngôi nhà, trụ cổng cao bao nhiêu theo phong thủy thì đẹp, chiều cao cửa cổng nhà, chiều rộng cửa cổng nhà theo phong thủy, xem hướng cửa cổng vào nhà theo tuổi, cửa cổng nhà nên đặt bên nào sao cho phù hợp nhất… là những vấn đề gia chủ nên quan tâm, chú trọng. Theo các chuyên gia, chiều rộng, chiều cao cửa cổng nhà theo phong thủy cần căn cứ vào thước Lỗ Ban, cụ thể là thước lỗ ban cửa cổng.

 

 

Có thể xem hình dáng, chất liệu, màu sơn cửa cổng nhà theo phong thủy, xây cửa cổng nhà theo ngũ hành, lưu ý khi mở cửa cổng nhà như sau: 

Người mệnh Hỏa không nên mở cửa cổng hướng Bắc. Theo phong thủy, hướng Bắc thuộc hành Thủy, Thủy khắc Hỏa, gây nhiều bất lợi cho người trong nhà. Những người tuổi này nên xây cổng có nhiều nét nhọn, vắt chéo sơn màu đỏ, nâu. Cổng nhà có nên làm mái? Cổng bên trên có thể có mái ngói đỏ.

Người mệnh Kim không nên mở cửa cổng hướng Nam. Vì phong thủy quan niệm hướng Nam thuộc Hỏa, Hỏa khắc Kim, gây nhiều bất lợi cho người trong nhà. Những người tuổi này nên làm cổng có hình dáng vòm cong tròn màu sáng, trắng, bạc. Vật liệu nên thiên về kim loại.

Người mệnh Thủy không nên mở cửa cổng hướng Đông Bắc, Tây Nam vì hai hướng này thuộc Thổ. Thổ khắc Thủy cũng rất xấu nếu mở 2 hướng này. Những người tuổi này nên lưu ý hơn, gam màu chủ yếu của cửa cổng phong thủy là màu xanh biển và màu đen khi thiết kế cổng nhà hợp phong thủy. Hoa văn uốn lượn tạo sự mềm mại.

Người mệnh Mộc không nên mở cổng về phía Tây Bắc, Tây. Hai hướng này thuộc Kim, Kim khắc Mộc cũng rất xấu nếu mở 2 hướng này. Những người tuổi này nên làm những loại cổng làm bằng sắt hoặc bằng gỗ sơn màu xanh lá cây với nhiều thanh song song.

Người mệnh Thổ không nên mở cổng hướng Đông Nam, Đông. Hai hướng này thuộc Mộc, Mộc khắc Thổ cũng không nên. Những người tuổi này nên xây hình vuông vức kết hợp tường xây gạch đá có màu vàng và nâu là phù hợp.

Bên trên là một số thông tin cần chú ý để gia chủ có thể lựa chọn cửa cổng phù hợp với bổn mệnh của gia đình mình cùng với đó là một số thiết kế cửa cổng sắt mỹ thuật mà Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Các mẫu cửa cổng này hợp với đa số các kiến trúc hiện nay.

Quý khách hàng có thể tham khảo đơn giá sản phẩm tại đây.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu mã cổng khác tại đây.

Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin tư vấn tại đây.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức