Sắt mỹ thuật giá rẻ nhất tại TpHCM, chất lượng của sắt mỹ thuật giá rẻ?

Sắt Mỹ Thuật Bách Toàn TpHCM không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao cho ứng dụng nội ngoại thất, mà còn là sản phẩm có tính an toàn cao nhất. Giá sắt mỹ thuật tại của công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn TPHCM phụ thuộc vào kiểu dáng thiết kế và độ dày của sản phẩm.

Sắt Mỹ Thuật được sử dụng rộng rãi tại các công trình hiện nay, ngày xưa, sắt mỹ thuật chủ yếu được sử dụng nhiều đối với các công trình cổ điển, ngày nay, với sự phát triển của máy móc thiết bị cùng với đó là sự đổi mới đa dạng về mẫu mã, các công trình kiến trúc hiện đại cũng đã bắt đầu sử dụng sắt mỹ thuật với những mẫu thiết kế hiện đại, đơn giản, tinh tế nhưng vẫn không kém phần sang trọng. 

Sắt mỹ thuật bao gồm các sản phẩm như: lan can ban công, lan can cầu thang, cửa cổng, cửa đi, cửa sổ, hàng rào, khung bảo vệ cửa sổ, trang trí nội ngoại thất… Điều quý khách hàng cần quan tâm đó là chất lượng và giá cả của loại sắt này và tìm ra được đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp tại TpHCM.

Đối với sắt mỹ thuật, để có được sản phẩm chất lượng cao đòi hỏi đơn vị thi công phải có đầy đủ máy móc chuyên dụng, đội thợ lành nghề, một đơn vị uy tín và có tâm với nghề, yêu nghệ thuật. Ngoài ra, chuyên viên tư vấn, giám sát phải hiểu được ý nghĩa và cách thiết kế họa tiết sao cho phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Một không gian kiến trúc nhỏ hoặc vừa phải không thể sử dụng loại sắt và to và mật độ hoa văn quá dày, điều này sẽ làm cho sản phẩm sắt mỹ thuật trở nên quá kín và làm cho ngôi nhà trở nên ngộp ngạt hơn. Ngược lại, đối với các công trình kiến trúc với không gian to thì nên sử dụng sắt to, sử dụng sắt quá nhỏ và hoa văn quá đơn giản sẽ tạo nên cảm giác lỏng lẻo. Chính vì hiểu được điều này, chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn được đào tào bài bản về cách tư vấn, thiết kế sao cho phù hợp nhất với thực tế ngôi nhà.

Sắt mỹ thuật cao cấp là sự kết hợp giữa yếu tố kỹ thuật và nghệ thuật sắp đặt để biến những vật liệu thô cứng thành những sản phẩm hữu ích và có giá trị thẩm mỹ. Người thiết kế phải có mắt nhìn nghệ thuật, am hiểu sâu sắc về nguyên vật liệu, không chỉ về mặt thẩm mỹ, người thiết kế phải am hiểu cả cách thi công để đảm bảo sản phẩm sau khi lắp đặt sử dụng an toàn, chắc chắn, độ bền cao.

Khác với các sản phẩm sắt hộp thô sơ, ít họa tiết (30×60x1.4mm, 40×80x1.4mm). Sắt mỹ thuật Bách Toàn tại TpHCM được công ty luôn đưa ra những ý tưởng hoàn toàn mới lạ, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Trên một sản phẩm sắt mỹ thuật cao cấp có khi có hàng chục đến hàng trăm chi tiết nhỏ được tạo ghép tinh tế, tạo ra muôn vàn ý nghĩa khác nhau trên sản phẩm hoàn thiện, nó còn chứa đựng cả ý nghĩa phong thủy phù hợp với tuổi, cung mệnh của gia chủ.

Dưới đây là hình ảnh một số mẫu sản phẩm sắt mỹ thuật đặc biệt nổi bật như: cửa cổng, cầu thang, ban công,...

Với mẫu lan can này thường sử dụng khi ngôi nhà hoặc công trình được xây dựng theo phong cách Châu Âu, cổ điển. Chúng có những hoa văn, họa tiết cầu kỳ, uốn lượn tinh xảo, màu sắc chủ yếu được sử dụng là màu vàng đồng, đỏ kim, đen tuyền… thể hiện lên sự uy nghi, tráng lệ, bề thế và giàu có của gia chủ và nổi bật lên nét cổ điển cho ngôi nhà.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức