Sắt mỹ thuật đẹp chất lượng cao nếu được thiết kế mỹ thuật bố cục hợp lý và sản xuất bởi những bàn tay nghệ nhân uốn sắt có chuyên môn cao sẽ giúp cho các sản phẩm sắt mỹ thuật như cầu thang, cửa cổng, ban công trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn và tuổi thọ của cánh cổng sẽ tốt hơn rất nhiều. Chính vì điều này, ở các chủ nhà mà tôi từng làm việc họ không chọn dùng sắt mỹ thuật giá rẻ để làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Nhưng vấn đề tôi muốn nói ở đây là chọn sắt mỹ thuật giá rẻ (còn gọi giá tốt) hay sắt mỹ thuật cao cấp còn có chất lượng như thế nào và khác nhau như thế nào?

Đặc điểm chính của sắt mỹ thuật giá rẻ?

Khi nói đến sắt mỹ thuật giá rẻ thì giá nó phải rẻ, loại sản phẩm sắt mỹ thuật này nổi bật là giá cực kỳ tốt cho chủ đầu tư. Nhưng không phải sắt mỹ thuật giá tốt hay giá rẻ là sắt mỹ thuật không có chất lượng. Bởi vì giá của các sản phẩm sắt mỹ thuật chủ yếu xuất phát từ 02 yếu tố chính: vật tư và hoa văn. Chính vì vậy để sản xuất ra được loại sản phẩm sắt mỹ thuật giá rẻ, công ty chúng tôi sẽ trao đổi với khách hàng để lựa chọn những mẫu mã đơn giản, vật tư nhỏ, giá thành tốt. Từ đó, đối với những khách hàng có khả năng tài chính ở mức vừa phải vẫn có thể sử dụng sản phẩm sắt mỹ thuật giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt và sản phẩm đẹp.

Đối với các sản phẩm sắt mỹ thuật như: cửa cổng, cầu thang, lan can ban công từ giá tốt cho đến cao cấp, những người thợ của công ty chúng tôi đều thi công, lắp đặt tận tình, đảm bảo chặt chẽ đúng quy trình để đúng tiến độ cũng như mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng sản phẩm. 

Một số đơn vị sản xuất có tay nghề thợ chưa cao, tuy nhiên đối với công ty chúng tôi để sản xuất và lắp ráp hoàn thiện sản phẩm, chúng tôi luôn sự dụng đội thợ với tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm, có chuyên môn tốt để đảm bảo tuyệt đối về mặt thẩm mỹ cũng như độ an toàn.

Đặc điểm chính của sắt mỹ thuật cao cấp?

Đối với sản phẩm sắt mỹ thuật cao cấp – chất lượng cao thì độ mỹ thuật,  chắc chắn là giá cả của các sản phẩm sẽ cao hơn so với các loại sản phẩm sắt mỹ thuật giá rẻ.

Về tuồi thọ và đẳng cấp của sắt mỹ thuật cao cấp là điểm cộng khác. So về giá cả và độ thẫm mỹ, sắt mỹ thuật cao cấp sử dụng các họa tiết hoa văn dày đặc, sang trọng, độ khó cao, vật tư lớn. Thật ra giá cả cao nhưng giá trị của Sắt mỹ thuật cao cấp lại cao hơn gấp nhiều lần bởi chính giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại. Chính vì vậy, các chủ đầu tư đã rất để ý và cân nhắc khi lựa chọn sắt mỹ thuật cao cấp nếu có đủ điều kiện tài chính tốt. 

Những ngôi nhà, biệt thự cổ điển và bán cổ điển họ thường chọn sắt mỹ thuật cao cấp, đặc biệt là những đơn vị thiết kế uy tín có tay nghề chuyên môn cao tạo ra cho họ những bộ cửa cổng thật sự đẳng cấp, đúng với cá tính và phong cách của gia chủ.

Mọi thắc mắc về sắt mỹ thuật cho tất cả hạng mục cửa cổng, hàng rào, lan can, cầu thang, sắt mỹ thuật cho ngôi nhà trong tương lai của anh chị hãy để tôi giải quyết thay anh chị, với đội ngũ thiết kế giàu tính mỹ thuật và tay nghề thợ thủ công chuyên môn cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, hơn nữa khi đến với chúng tôi bạn sẽ được khảo sát, tư vấn, thiết kế miễn phí.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức