Cửa cổng sắt mỹ thuật mẫu mới nhất vừa được cập nhật phù hợp với xu hướng kiến trúc biệt thự và nhà phố tại TPHCM. Cửa cổng sắt mỹ thuật sử dụng vật tư chính là sắt đặc nên thời gian sử dụng kéo dài từ 20-50 năm và giá trị thẩm mỹ cũng như độ an toàn là cực kỳ cao.

Cửa cổng sắt mỹ thuật ngày nay được cập nhật rất nhiều mẫu mã mới phù hợp với hầu hết mọi kiến trúc của Việt Nam hiện nay. Ngày trước, ở các nước Châu Âu như Anh, Pháp, Ý mới sử dụng nhiều các sản phẩm sắt mỹ thuật nhưng ngày nay thì sắt mỹ thuật đã dần phổ biến hơn ở Việt Nam và đặc biệt là các thành phố lớn như TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang,....

Ngày trước cửa cổng sắt mỹ thuật chủ yếu sử dụng các mẫu kiến trúc cổ điển nên chưa được thịnh hành ở Việt Nam, ngày nay mẫu mã ngày càng được cập nhật mới hơn và đa dạng hơn nên đã có nhiều mẫu mã phù hợp với kiến trúc tân cổ điển và hiện đại. Trong những năm gần đây, đặc biệt là năm 2019 và năm 2020 thì sắt mỹ thuật gần như lên ngôi vì đây là tự khóa nội thất mà rất nhiều gia chủ tìm kiếm để giúp tăng thêm vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà mình. 



Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức