CỬA CỔNG SẮT MỸ THUẬT

Cửa cổng là bộ phận bên phía ngoài cùng của ngôi nhà hay còn gọi là bộ mặt của ngôi nhà. Khi nhìn vào bộ cửa cổng, mọi người xung quanh sẽ đánh giá được giá trị của ngôi nhà. 

Cửa cổng sắt mỹ thuật có một số ưu điểm như sau:

  • Vì sử dụng vật tư là sắt đặc 100% nên không bị tình trạng rỉ sét từ bên trong ra ngoài như các loại cửa cổng sắt hộp rỗng. 
  • Cửa cổng sắt mỹ thuật có khả năng chống trộm cao vì sắt đặc phải sử dụng máy chuyên dụng mới có thể hàn cắt được. 
  • Màu sơn đa dạng: đen, trắng, đỏ, sơn giả sét, sơn giả cổ đồng vàng, đồng đỏ, nhũ vàng phụ kiện, dát vàng,...
  • Nếu khách hàng có nhu cầu hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài có thể sử dụng phương án hoa văn dày đặc hoặc ốp tôn. 
  • Đối với các công trình kiến trúc cổ điển và tân cổ điển chúng tôi khuyên khách hàng nên lựa chọn những mẫu hoa văn dày đặc, uốn lượn nhiều. Còn đối với các công trình kiến trúc hiện đại khách hàng nên sử dụng song đứng ngang dọc sẽ phù hợp hơn. 
  • Quý khách hàng có thể tham khảo thêm mẫu mã và đơn giá cửa cổng sắt mỹ thuật tại đây.

Bên dưới đây là một số mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật sử dụng nhiều trong năm 2020 do chính công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn thi công.

LAN CAN CẦU THANG SẮT MỸ THUẬT

Nếu cửa cổng là bộ mặt của ngôi nhà thì cầu thang được xem như là linh hồn của ngôi nhà. Để đảm bảo cho việc đi lên xuống giữa các tầng được an toàn tuyệt đối thì gia chủ phải sử dụng lan can cầu thang. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật có một số ưu điểm như sau:

  • Lan can cầu thang sắt mỹ thuật sử dụng sơn phun epoxy 02 thành phần đặc chủng giúp bề mặt sản phẩm cứng cáp và bền chắc hơn nhiều. 
  • Lan can là sản phẩm trong nhà nên thường phải lựa chọn sao cho hài hòa với các sản phẩm nội thất khác trong nhà. Chính vì vậy, lựa chọn sắt mỹ thuật là cách lựa chọn hợp lí bởi vì lan can cầu thang sắt mỹ thuật đa dạng mẫu mã và màu sắc giúp chủ nhà dễ dàng phối hợp tone sur tone với các sản phẩm trang trí nội thất khác. Không giống như inox, kính hay gỗ rất đơn điệu về mẫu mã, nhạt nhòa về màu sắc và không có gì ấn tượng. 
  • Quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số mẫu lan can đẹp và giá thành sản phẩm tại đây.

LAN CAN BAN CÔNG SẮT MỸ THUẬT

Ban công là khoảng trống bên ngoài căn phòng, là nơi đón nắng, đón gió, gốc thử giản uống cà phê mỗi buổi sáng hay khung cảnh lãng mạn vào buổi chiều tà. Ban công cũng giống như cửa cổng là phần có thể được quan sát từ bên ngoài. Để đảm bảo an toàn khi hóng mát bên ngoài phòng cần phải có tay vịn lan can can, để tăng giá trị thẩm mỹ, nâng cao tính nghệ thuật chúng tôi khuyên quý khách hàng nên lựa chọn lan can ban công sắt mỹ thuật.

Lan can ban công sắt mỹ thuật có những ưu điểm như sau:

  • Lan can ban công sắt mỹ thuật là sản phẩm được đánh giá cao về độ chắc chắn và độ bền. Nhờ công nghệ mới sơn phun xe ô tô được áp dụng để sơn nên dù là sản phẩm ngoài trời nhưng lan can ban công sắt mỹ thuật vẫn bền màu và không bị rỉ sét từ bên trong.
  • Lan can ban công sắt mỹ thuật giúp đón gió tốt vì có những khe hở chỗ bông sắt không kín mít như ban công kính sẽ hạn chế gió một phần. 
  • Lan can ban công sắt mỹ thuật có màu sắc và mẫu mã đa dạng giúp tôn lên gu thẩm mỹ cá nhân của gia chủ. Khách hàng có thể lựa chọn bất kì mẫu mã nào mà khách hàng yêu thích mà không giống với ai.
  • Quý khách hàng có thể tham khảo thêm mẫu mã khác và đơn giá lan can ban công sắt mỹ thuật tại đây.

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức